Danh mục

Hơn 600 nữ đoàn viên, người lao động được khám sức khỏe miễn phí

Sáng 22/4, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) thành phố phối hợp Trung tâm Kiểm soát bệnh tật thành phố Đà Nẵng (CDC Đà Nẵng) tổ chức Chương trình khám sức khỏe miễn phí cho 685 nữ đoàn viên, CNVCLĐ năm 2024.

     Theo đó, nữ đoàn viên, CNVCLĐ ở các Công đoàn cơ sở trực thuộc LĐLĐ các quận Hải Châu, Thanh Khê, Sơn Trà, Liên Chiểu, Ngũ Hành Sơn, Cẩm Lệ và huyện Hòa Vang được thăm, khám phụ khoa với kĩ thuật V.I.A tầm soát ung thư cổ tử cung, vi nấm nhuộm soi và siêu âm tử cung, buồng trứng. Chương trình cũng chuẩn bị tài liệu tuyên truyền và một số cơ số thuốc để cấp phát cho người đến khám.
     Đây là hoạt động ý nghĩa trong chuỗi sự kiện hưởng ứng Tháng Công nhân và Tháng hành động về An toàn vệ sinh lao động năm 2024 của LĐLĐ thành phố Đà Nẵng và cũng là hoạt động đầu tiên trong kế hoạch phối hợp liên tịch giữa LĐLĐ thành phố và CDC Đà Nẵng.
 
 
     Được biết, LĐLĐ thành phố cấp phát 1.500 phiếu khám sức khỏe miễn phí chia thành 03 đợt vào các tháng 4, 5 và tháng 10/2024, mỗi phiếu trị giá 300 nghìn đồng, dành cho nữ đoàn viên, CNVCLĐ ở các cấp Công đoàn thành phố có hoàn cảnh khó khăn với tổng kinh phí gần 500 triệu đồng. Đợt 1 diễn ra từ ngày 22 – 27/4/2024 tại phòng khám đa khoa của CDC Đà Nẵng.
 
     
     Món quà tuy nhỏ nhưng là nguồn động viên, khích lệ chị em đóng góp công sức, trí tuệ cho sự phát triển của đơn vị, doanh nghiệp đang gắn bó.
 
SONG PHƯƠNG
Chỉ thị 05 Chỉ thị 05 Chỉ thị 05 Chỉ thị 05

Liên kết website

Hình ảnh hoạt động

CÁC DOANH NGHIỆP KÝ KẾT PHÚC LỢI