Danh mục

“Vui hội Trăng rằm” cho các em thiếu nhi trên địa bàn quận Liên Chiểu

Tối 28/9, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) quận Liên Chiểu phối hợp UBND quận, Quận Đoàn Liên Chiểu tổ chức Chương trình “Vui hội Trăng rằm” cho hơn 500 em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn quận.

     Với tinh thần “Vui tươi – Hiệu quả - An toàn và Tiết kiệm”, Chương trình “Vui hội Trăng rằm” đã mang đến cho các em thiếu nhi sân chơi bổ ích, lành mạnh và tràn ngập tiếng cười. Sau màn trò chơi vận động, xem các tiết mục ảo thuật và phần trình diễn của đội lân Sư Rồng, Ban Tổ chức đã trao quà cho các em thiếu nhi.
     Theo đó, ngoài các suất quà của UBND quận và Quận Đoàn, LĐLĐ quận Liên Chiểu đã trao 154 suất quà, mỗi suất trị giá 750 nghìn đồng, với tổng kinh phí 115,5 triệu đồng từ nguồn phân bổ của LĐLĐ thành phố và kinh phí hoạt động của LĐLĐ quận cho các em thiếu nhi là con của đoàn viên, người lao động có hoàn cảnh khó khăn ở các Công đoàn cơ sở trực thuộc.
     Với Chương trình “Vui hội Trăng rằm”, các cấp Công đoàn quận Liên Chiểu không chỉ hướng đến mục tiêu chăm lo đời sống tinh thần cho các em thiếu nhi, góp phần để đoàn viên, người lao động yên tâm lao động, sản xuất…mà xa hơn nữa là khơi gợi, nâng cao vai trò, trách nhiệm của các cơ quan, ban ngành, đoàn thể trong công tác bảo vệ, chăm sóc trẻ em, nhất là trẻ em có hoàn cảnh khó khăn. 

Nguyệt Uyên

 

Chỉ thị 05 Chỉ thị 05 Chỉ thị 05 Chỉ thị 05

Liên kết website

Hình ảnh hoạt động

CÁC DOANH NGHIỆP KÝ KẾT PHÚC LỢI