Danh mục

Tuyên truyền, phổ biến kiến thức pháp luật cho đoàn viên, người lao động

Chiều 5/9, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) thành phố phối hợp Sở Lao động Thương binh & Xã hội (LĐTBXH) thành phố Đà Nẵng tổ chức tuyên truyền, phổ biến kiến thức pháp luật cho gần 300 đoàn viên, người lao động tại Công Ty TNHH Murata Manufacturing VietNam (Khu Công nghiệp Hòa Khánh, có Công đoàn cơ sở thuộc Công đoàn Khu công nghệ cao và các khu công nghiệp Đà Nẵng).

     Theo đó, người dự được Báo cáo viên của Công an thành phố và Sở LĐTBXH thành phố Đà Nẵng tuyên truyền, phổ biến những nội dung cơ bản của Luật ATGT đường bộ và Luật Bình đẳng giới có liên quan đến trách nhiệm, quyền lợi của người lao động, như: Quy định xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực an toàn giao thông đường bộ, quy tắc đèn giao thông, quy định về xe ưu tiên, điểm mù xe tải; bạo lực gia đình, bạo lực đối với phụ nữ, bạo lực trên cơ sở giới;…. Dịp này, nhiều câu hỏi, vướng mắc của người lao động đã được báo cáo viên tư vấn, giải đáp kịp thời. 

     Được biết, LĐLĐ thành phố phối hợp Sở LĐTBXH thành phố Đà Nẵng, BHXH thành phố tổ chức 08 lớp tuyên truyền, phổ biến kiến thức pháp luật cho gần 3 nghìn đoàn viên, người lao động tại Công Ty TNHH Murata Manufacturing VietNam vào các chiều từ 5/9 đến 14/9/2023.

     Đây là hoạt động thiết thực của LĐLĐ thành phố nhằm cập nhật kiến thức pháp luật cho đoàn viên, người lao động, góp phần xây dựng mối quan hệ lao động hài hòa, ổn định và tiến bộ tại doanh nghiệp.

Phương Trà

 

 

Chỉ thị 05 Chỉ thị 05 Chỉ thị 05 Chỉ thị 05

Liên kết website

Hình ảnh hoạt động

CÁC DOANH NGHIỆP KÝ KẾT PHÚC LỢI