Danh mục

THĂM, CHÚC MỪNG CÁC CƠ QUAN BÁO CHÍ NHÂN KỶ NIỆM 99 NĂM NGÀY BÁO CHÍ CÁCH MẠNG VIỆT NAM

Sáng 19/6, đồng chí Đinh Thị Thanh Hà, Phó Chủ tịch Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) thành phố đã đến thăm và chúc mừng các cơ quan thông tấn báo chí nhân kỷ niệm 99 năm ngày Báo chí cách mạng Việt Nam (21/6/1925 - 21/6/2024).

     Theo đó, Đoàn đã đến thăm, chúc mừng 06 cơ quan, gồm: Báo Đà Nẵng, Đài Phát thanh - Truyền hình Đà Nẵng, Văn phòng đại diện Báo Lao động tại miền Trung - Tây Nguyên, Cơ quan Thông tấn xã Việt Nam khu vực miền Trung - Tây Nguyên, Văn phòng đại diện Báo Người Lao động tại Đà Nẵng và Tạp chí “Lao động & Công đoàn”.

     Tại những nơi đến thăm, lãnh đạo LĐLĐ thành phố đã gửi lời chúc mừng tốt đẹp nhất và cảm ơn đến tập thể phóng viên, biên tập viên của các cơ quan thông tấn báo chí đã luôn đồng hành, phản ánh kịp thời hoạt động của các cấp Công đoàn thành phố trong thời gian qua.

     Đồng thời, mong muốn trong thời gian đến tiếp tục nhận được sự ủng hộ, phối hợp chặt chẽ của các cơ quan thông tấn báo chí để làm tốt công tác thông tin tuyên truyền các chủ trương, đường lối, chính sách của Đảng, Nhà nước, các hoạt động của tổ chức Công đoàn trong chăm lo, bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp, chính đáng cho đoàn viên, người lao động… góp phần dựng tổ chức Công đoàn ngày càng vững mạnh.

Khánh My

Chỉ thị 05 Chỉ thị 05 Chỉ thị 05 Chỉ thị 05

Liên kết website

Hình ảnh hoạt động

CÁC DOANH NGHIỆP KÝ KẾT PHÚC LỢI