Danh mục

2.200 suất quà dành tặng con đoàn viên, người lao động dịp Tết Trung thu 2023

     Phát biểu tại Chương trình, đồng chí Lê Văn Đại, Phó Chủ tịch LĐLĐ thành phố cho biết, Công đoàn thành phố mong muốn đem đến một cái Tết Trung thu thực sự ý nghĩa dành cho con đoàn viên, công nhân viên chức lao động khó khăn, giúp các cháu có thêm niềm vui, động lực để phấn đấu và nỗ lực trong học tập. “Không chỉ tổ chức ở các cấp thành phố, chúng tôi còn chỉ đạo 11 Công đoàn cấp trên tổ chức nhiều hoạt động vui Tết Trung thu dành cho con đoàn viên, người lao động với mong muốn các cháu thiếu nhi có một cái Tết Trung thu thật đầm ấm, vui vẻ bên gia đình và người thân”, đồng chí Đại cho biết thêm.
    Tại Chương trình, Công đoàn thành phố đã trao tặng 530 suất quà (mỗi suất 500 nghìn đồng) cho con đoàn viên các công đoàn cơ sở trực thuộc LĐLĐ thành phố.
     Gần 600 em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn đã cùng hòa mình vào không khí vui tươi, nhộn nhịp, tham gia các hoạt động giao lưu với chú Cuội, chị Hằng, chơi các trò chơi; cùng rước đèn, xem múa lân và phá cỗ. Hoạt động mong muốn tạo cho các em một Trung thu vui vẻ.
    Theo đó, Chương trình Tết Trung thu cho con của đoàn viên, công nhân viên chức lao động thành phố có hoàn cảnh khó khăn năm 2023 được LĐLĐ thành phố trao tặng 2.200 suất quà với tổng kinh phí 1,1 tỷ đồng, bao gồm: 530 suất quà cho 19 công đoàn cơ sở trực thuộc LĐLĐ thành phố, 1.670 suất dành cho 11 công đoàn cấp trên trực tiếp cơ sở.
Vân Trà
Chỉ thị 05 Chỉ thị 05 Chỉ thị 05 Chỉ thị 05

Liên kết website

Hình ảnh hoạt động

CÁC DOANH NGHIỆP KÝ KẾT PHÚC LỢI