Danh mục

Tuyên truyền về an ninh mạng, phòng, chống tội phạm công nghệ cao cho công nhân lao động

Tối 16/4, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) thành phố tổ chức hội nghị tuyên truyền về về an ninh mạng, phòng, chống tội phạm công nghệ cao cho đoàn viên, người lao động tại các Tổ công nhân tự quản khu nhà trọ trên địa bàn phường Hòa Thọ Tây, quận Cẩm Lệ.

     Tại hội nghị, hơn 500 đoàn viên, người lao động được Báo cáo viên Công an quận Cẩm Lệ cập nhật tình hình an ninh, trật tự tại địa phương trong thời gian qua, các phương thức, thủ đoạn của các đối tượng lợi dụng không gian mạng để hoạt động phạm tội như lừa đảo, chiếm đoạt tài sản, đánh bạc, tín dụng đen. Đồng thời hướng dẫn công nhân lao động cách phòng, chống, nhận diện các phương thức, thủ đoạn của tội phạm trên không gian mạng.
 
 
     Khu công nghiệp Hòa Cầm hiện nay có khoảng 15 nghìn công nhân lao động đang làm việc, trong đó có gần 4.500 công nhân tạm trú tại các khu nhà trọ trên địa bàn phường Hòa Thọ Tây, quận Cẩm Lệ. Vì vậy, việc tuyên truyền về an ninh trật tự, phòng, chống tội phạm, tội phạm công nghệ cao cho người lao động của LĐLĐ thành phố vào các tối ngày 16, 17 và 19/4 có ý nghĩa thiết thực, hiệu quả.
     Dịp này, LĐLĐ thành phố tiến hành khảo sát, nắm bắt đời sống, việc làm và các nhu cầu thiết yếu của 500 công nhân lao động, đoàn viên Công đoàn tham dự buổi tuyên truyền nhằm phục vụ xây dựng Đề án Phúc lợi Công đoàn trên địa bàn thành phố Đà Nẵng, giai đoạn 2023 – 2028.
Trà Vân
Chỉ thị 05 Chỉ thị 05 Chỉ thị 05 Chỉ thị 05

Liên kết website

Hình ảnh hoạt động

CÁC DOANH NGHIỆP KÝ KẾT PHÚC LỢI