Danh mục

Hơn 3.000 đoàn viên, người lao động được tuyên truyền, phổ biến kiến thức pháp luật

Qua 9 hội nghị tuyên truyền, hơn 3.000 đoàn viên, người lao động Công Ty TNHH Murata Manufacturing VietNam được cập nhật kiến thức pháp luật.

    Chiều 20/9, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) thành phố tổ chức tuyên truyền, phổ biến kiến thức pháp luật cho gần 300 đoàn viên, người lao động tại Công Ty TNHH Murata Manufacturing VietNam (Khu Công nghiệp Hòa Khánh, có Công đoàn cơ sở thuộc Công đoàn Khu công nghệ cao và các khu công nghiệp Đà Nẵng).
    Theo đó, người dự được Báo cáo viên tuyên truyền, phổ biến những nội dung cơ bản của Luật ATGT đường bộ và Luật Bảo hiểm xã hội (BHXH) có liên quan đến trách nhiệm, quyền lợi của người lao động, như: Quy định xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực an toàn giao thông đường bộ, quy tắc đèn giao thông, quy định về xe ưu tiên, điểm mù xe tải; Luật BHXH; những thay đổi liên quan đến BHXH có hiệu lực từ năm 2024; chế độ chính sách liên quan đến các quy định về Bảo hiểm xã hội, Bảo hiểm y tế, những thay đổi về bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế người lao động cần biết;…. Dịp này, nhiều câu hỏi, vướng mắc của người lao động đã được báo cáo viên tư vấn, giải đáp kịp thời.
 
 
    Được biết, LĐLĐ thành phố phối hợp Sở LĐTBXH thành phố Đà Nẵng, BHXH thành phố tổ chức 09 lớp tuyên truyền, phổ biến kiến thức pháp luật cho hơn 3 nghìn đoàn viên, người lao động tại Công Ty TNHH Murata Manufacturing VietNam vào các chiều từ 19/9 đến 30/9/2023.
    Đây là hoạt động thiết thực của LĐLĐ thành phố nhằm cập nhật kiến thức pháp luật cho đoàn viên, người lao động, góp phần xây dựng mối quan hệ lao động hài hòa, ổn định và tiến bộ tại doanh nghiệp.
 
Phương Trà

 

Chỉ thị 05 Chỉ thị 05 Chỉ thị 05 Chỉ thị 05

Liên kết website

Hình ảnh hoạt động

CÁC DOANH NGHIỆP KÝ KẾT PHÚC LỢI