Danh mục

Hơn 300 nữ đoàn viên, nguời lao động được khám sức khỏe miễn phí

Trong 5 ngày (từ ngày 08-12/4), Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) thành phố phối hợp Trung tâm Kiểm soát bệnh tật thành phố Đà Nẵng (CDC Đà Nẵng) tổ chức Chương trình khám sức khỏe miễn phí cho hơn 300 nữ đoàn viên, người lao động đến từ các Công đoàn cơ sở thuộc Công đoàn Khu Công nghệ cao và các khu công nghiệp Đà Nẵng.

     Tại đây, nữ đoàn viên, người lao động được thăm, khám phụ khoa với kĩ thuật V.I.A tầm soát ung thư cổ tử cung, vi nấm nhuộm soi và siêu âm tử cung, buồng trứng. Chương trình cũng chuẩn bị tài liệu tuyên truyền và một số cơ số thuốc để cấp phát cho người đến khám.
    Đây là hoạt động thiết thực của LĐLĐ thành phố nhân kỷ niệm 94 năm Ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam và Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10. 
    Được biết, đây là đợt thứ ba trong Chương trình khám sức khỏe miễn phí cho nữ đoàn viên, người lao động năm 2024. Chương trình do LĐLĐ thành phố phối hợp CDC Đà Nẵng thực hiện với 1.500 phiếu khám sức khỏe miễn phí dành cho nữ đoàn viên, người lao động ở các cấp Công đoàn thành phố, mỗi phiếu trị giá 300 nghìn đồng.
   Dịp này, Công ty Bảo hiểm nhân thọ SHB, đơn vị ký kết thỏa thuận hợp tác với Công đoàn Khu Công nghệ cao và các khu công nghiệp Đà Nẵng trong chương trình “Phúc lợi cho đoàn viên Công đoàn”, hỗ trợ nữ đoàn viên, người lao động tham gia Chương trình bảo hiểm xe máy và tư vấn các gói sản phẩm hiện có của đơn vị.
Minh Hoàng
Chỉ thị 05 Chỉ thị 05 Chỉ thị 05 Chỉ thị 05

Liên kết website

Hình ảnh hoạt động

CÁC DOANH NGHIỆP KÝ KẾT PHÚC LỢI