Danh mục

Bí thư Thành ủy Đà Nẵng tặng quà Tết cho công nhân lao động

Trước thềm năm mới, Xuân Giáp Thìn 2024, 110 công nhân lao động có hoàn cảnh khó khăn vui mừng đón nhận lời động viên và những suất quà Tết của Bí thư Thành ủy Đà Nẵng Nguyễn Văn Quảng.

     Sáng 8/2 (29 tháng Chạp), đồng chí Nguyễn Văn Quảng, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Thành uỷ, Trưởng đoàn ĐBQH thành phố Đà Nẵng đã đến thăm hỏi, chúc Tết và tặng quà đoàn viên, người lao động có hoàn cảnh khó khăn tại các Tổ công nhân tự quản khu nhà trọ thuộc Liên đoàn Lao động quận Liên Chiểu.
     Tại những khu trọ đến thăm, Bí thư Thành ủy Nguyễn Văn Quảng đã ân cần thăm hỏi tình hình việc làm, động viên người lao động vượt qua mọi khó khăn, nỗ lực vươn lên trong cuộc sống.
 
 
     Dịp này, Bí thư Thành uỷ Đà Nẵng trao 110 suất quà Tết, mỗi suất trị giá 1,3 triệu đồng gồm quà và tiền mặt cho đoàn viên, người lao động khó khăn nhân dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024.
 
 
     Chia sẻ tại buổi trao quà, nhiều công nhân lao động đã cảm nhận được sự quan tâm, chia sẻ, động viên của lãnh đạo Đảng, Nhà nước đối với người lao động trong thời điểm Tết đến Xuân về. Món quà này là sự động viên, khích lệ để đoàn viên, người lao động ở các cấp Công đoàn thành phố tiếp tục nỗ lực, cố gắng hơn nữa cho sự phát triển của doanh nghiệp và thành phố Đà Nẵng.
 
 
     Được biết, dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024, lãnh đạo Đảng, Nhà nước, Mặt trận Tổ quốc Việt Nam dành tặng 500 suất quà với tổng kinh phí 650 triệu đồng cho đoàn viên, người lao động có hoàn cảnh khó khăn ở các cấp Công đoàn thành phố.
 
Phương Trà
Chỉ thị 05 Chỉ thị 05 Chỉ thị 05 Chỉ thị 05

Liên kết website

Hình ảnh hoạt động

CÁC DOANH NGHIỆP KÝ KẾT PHÚC LỢI