Danh mục

Y tế : Sơ kết hoạt động Công đoàn 6 tháng đầu năm 2024

Chiều 4/7, Công đoàn Ngành Y tế thành phố tổ chức hội nghị sơ kết phong trào CNVCLĐ và hoạt động Công đoàn 6 tháng đầu năm, triển khai phương hướng, nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2024.

    Với tổng số 35 Công đoàn cơ sở, 9.460 đoàn viên, hoạt động công đoàn toàn Ngành y tế thành phố trong 6 tháng qua diễn ra khá sôi nổi và đảm bảo theo kế hoạch đã đề ra từ đầu năm. Các công đoàn cơ sở đã tổ chức các hoạt động hiệu quả phù hợp với thực tế và đặc thù của từng đơn vị; làm tốt vai trò cầu nối giữa Đảng, chính quyền và người lao động. Công đoàn đã chủ động trong việc tham gia quản lý, phối hợp với chính quyền tổ chức tốt hội nghị cán bộ công chức, hội nghị người lao động, tích cực chăm lo đời sống cho đoàn viên, người lao động, nhất là trong dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024 vừa qua với tổng kinh phí hỗ trợ gần 1 tỷ đồng.
    Cùng với đó, đơn vị đã tổ chức Lễ phát động Tháng công nhân và khai mạc Hội thao CNVCLĐ ngành Y tế lần thứ VII với 6 bộ môn thi đấu gồm: Cầu lông, bóng bàn, chạy 3 chân, nhảy bao bố, kéo co và bida thu hút đông đảo đoàn viên, người lao động tham gia.
    Trong 6 tháng đầu năm 2024, các cấp Công đoàn ngành Y tế thành phố đã phát triển được 251 đoàn viên mới; giới thiệu 135 đoàn viên ưu tú cho Đảng xem xét, kết nạp và có 29 đoàn viên ưu tú vinh dự được đứng vào hàng ngũ của Đảng.
 
 
    Phát biểu chỉ đạo tại hội nghị, đồng chí Lê Văn Đại, Phó Chủ tịch Liên đoàn Lao động thành phố biểu dương những kết quả đạt được của Công đoàn ngành Y tế thành phố trong 6 tháng đầu năm. Đồng thời, đề nghị trong 6 tháng cuối năm 2024, Công đoàn ngành cần hoàn thành tốt 12 nhiệm vụ như đã đề ra, trong đó tập trung vận động thành lập Công đoàn cơ sở ở những đơn vị có từ 25 lao động trở lên; xây dựng chương trình hành động thực hiện các khâu đột phá mà Nghị quyết Đại hội Công đoàn ngành, nhiệm kỳ 2023-2028, đã đề ra và tổ chức tốt các hoạt động nhân kỷ niệm 95 năm Ngày thành lập Công đoàn Việt Nam (28/7/1929 – 28/7/2024).
 
 
    Dịp này, Công đoàn Ngành Y tế thành phố tổ chức tuyên dương, khen thưởng cho 30 tập thể, các cá nhân có thành tích xuất sắc trong Tháng công nhân 2024 và các gương điển hình tiên tiến trong học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh.
 
Trà Phương
Chỉ thị 05 Chỉ thị 05 Chỉ thị 05 Chỉ thị 05

Liên kết website

Hình ảnh hoạt động

CÁC DOANH NGHIỆP KÝ KẾT PHÚC LỢI