Danh mục

Đêm hội Trăng rằm cho con đoàn viên, người lao động

Tối 14/9, Công đoàn ngành Giáo dục thành phố Đà Nẵng phối hợp Công đoàn ngành Y tế thành phố tổ chức chương trình Vui Tết Trung thu cho con em đoàn viên, người lao động khó khăn tại Trường THPT Phan Châu Trinh với chủ đề “Đêm hội Trăng rằm” năm 2024.

     Tại chương trình, Ban tổ chức đã trao 390 suất quà cho các em thiếu niên, nhi đồng là con đoàn viên, người lao động có hoàn cảnh khó khăn ở các Công đoàn cơ sở trực thuộc với tổng kinh phí hơn 200 triệu đồng.
 
 
     Tham gia “Đêm hội trăng rằm” các em được hòa mình trong không gian lễ hội tưng bừng với nhiều hoạt động hấp dẫn như liên hoan lân sư rồng, giao lưu cùng chú Cuội – chị Hằng; thưởng thức các tiết mục hát múa tập thể… Bên cạnh đó, các trò chơi dân gian truyền thống, phá cỗ rước đèn Trung thu cũng được tổ chức để các em có thêm nhiều trải nghiệm về những nét đẹp văn hóa truyền thống của dân tộc.
 
 
     Đây là hoạt động thiết thực của Công đoàn ngành Giáo dục và Y tế thành phố nhằm tiếp thêm nhiều niềm vui, động lực cho các em thiếu nhi là con đoàn viên, người lao động trước thềm năm học mới, năm học 2024 – 2025.
 
Song Phương
Chỉ thị 05 Chỉ thị 05 Chỉ thị 05 Chỉ thị 05

Liên kết website

Hình ảnh hoạt động

CÁC DOANH NGHIỆP KÝ KẾT PHÚC LỢI