Danh mục

Thanh Khê: Hơn 200 đoàn viên, người lao động tham gia Hội thi Rung chuông vàng năm 2024

Nhằm nâng cao kiến thức pháp luật cho đội ngũ cán bộ, đoàn viên, CNVCLĐ ở các Công đoàn cơ sở trực thuộc, chiều ngày 28/8, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) quận Thanh Khê phối hợp Bảo hiểm xã hội (BHXH) quận tổ chức Hội thi “Rung Chuông vàng” năm 2024.

Hội thi thu hút 264 thí sinh đến từ 64 Công đoàn cơ sở trực thuộc. Các thí sinh tham gia trả lời các câu hỏi xoay quanh các kiến thức về Điều lệ, Hướng dẫn thi hành Điều lệ Công đoàn Việt Nam khóa XII; Nghị quyết 02-NQ/TW của Bộ Chính trị, Chương trình hành động của Thành ủy về đổi mới tổ chức và hoạt động của Công đoàn Việt Nam trong tình hình mới; Nghị quyết Đại hội Công đoàn các cấp, nhiệm kỳ 2023 - 2028; các chương trình công tác trọng tâm của tổ chức Công đoàn; Luật Lao động, Luật Công đoàn, Luật BHXH, Luật Việc làm…và chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách pháp luật Nhà nước liên quan đến lĩnh vực lao động và tổ chức Công đoàn.

Thí sinh có thời gian là 05 giây để suy nghĩ và đưa ra đáp án chính xác, với thể thức loại trực tiếp dựa theo kết quả trả lời của từng thí sinh.

Kết quả, trải qua 4 đợt sơ loại và chung kết, đoàn viên Nguyễn Thị Ngọc Ánh, đến từ Công đoàn cơ sở (CĐCS) trường Tiểu học Hoa Lư đã xuất sắc Rung chuông vàng của Hội thi; trao các giải cá nhân cho các thí sinh lọt vào tốp 5, tốp 10 và 02 giải dành cho cổ động viên. Ngoài ra, Ban Tổ chức cũng đã trao giải Nhất toàn đoàn cho CĐCS trường Tiểu học Hoa Lư, giải Nhì thuộc về CĐCS trường Tiểu học Điện Biên Phủ và CĐCS trường THCS Lê Thị Hồng Gấm đạt giải Ba toàn đoàn.

Đây là hoạt động thiết thực của LĐLĐ quận Thanh Khê lập thành tích chào mừng kỷ niệm 79 năm Quốc khánh Nước Cộng hòa Xã hội Chủ nghĩa Việt Nam (02/9/1945 - 02/9/2024); đồng thời, là dịp để cán bộ, đoàn viên, CNVCLĐ được giao lưu học tập kinh nghiệm lẫn nhau, góp phần củng cố và xây dựng tổ chức Công đoàn vững mạnh.

-Khánh My-

Chỉ thị 05 Chỉ thị 05 Chỉ thị 05 Chỉ thị 05

Liên kết website

Hình ảnh hoạt động

CÁC DOANH NGHIỆP KÝ KẾT PHÚC LỢI