Danh mục

Khám sức khỏe miễn phí cho 800 nữ đoàn viên, người lao động ở quận Hải Châu

Trong hai ngày 12 và 13/10, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) quận Hải Châu tổ chức Ngày hội thăm khám sức khỏe cho 800 nữ đoàn viên, người lao động ở các Công đoàn cơ sở trực thuộc.

     Tại Ngày hội, nữ đoàn viên, người lao động được đội ngũ y, bác sĩ Công ty TNHH MedlaTec Đà Nẵng, đơn vị ký kết thỏa thuận hợp tác với LĐLĐ quận Hải Châu trong Chương trình “Phúc lợi cho đoàn viên Công đoàn”, tư vấn sức khỏe, xét nghiệm miễn phí chức năng gan, tuyến giáp và tầm soát ung thư vú.
 
 
     Đây là hoạt động thiết thực của LĐLĐ quận Hải Châu nhân kỷ niệm Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10. Thông qua hoạt động tư vấn, khám sức khỏe, nữ đoàn viên, người lao động có hoàn cảnh khó khăn được tiếp cận với các dịch vụ chăm sóc sức khỏe tiên tiến, hiện đại, hỗ trợ và giúp cho nữ đoàn viên, người lao động có điều kiện được tầm soát, phát hiện bệnh sớm để có hướng điều trị kịp thời; qua đó, thể hiện vai trò, trách nhiệm của các cấp, các ngành, của tổ chức Công đoàn, cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp trong công tác chăm lo cho đoàn viên, người lao động nói chung và nữ đoàn viên, lao động nữ nói riêng.
 
Trà Vân
Chỉ thị 05 Chỉ thị 05 Chỉ thị 05 Chỉ thị 05

Liên kết website

Hình ảnh hoạt động

CÁC DOANH NGHIỆP KÝ KẾT PHÚC LỢI