Danh mục

Sôi nổi Hội thi khiêu vũ ngành Giáo dục

Ngày 26/10, Công đoàn ngành Giáo dục phối hợp Sở Giáo dục & Đào tạo thành phố Đà Nẵng tổ chức Hội thi khiêu vũ năm 2023.

     Tham gia Hội thi có 28 đội đến từ các Công đoàn cơ sở trực thuộc với gần 500 thí sinh so tài ở các nội dung: Khiêu vũ tập thể và khiêu vũ đôi.
     Ông Trần Nguyễn Minh Thành, Chủ tịch Công đoàn ngành Giáo dục thành phố, cho biết: Hội thi là dịp để đoàn viên, người lao động được giao lưu học hỏi, chia sẻ kinh nghiệm. Từ đó, thúc đẩy phong trào văn nghệ quần chúng nói chung và hoạt động khiêu vũ nói riêng ngày càng phát triển, thu hút đông đảo đoàn viên, người lao động trong ngành giáo dục thành phố tham gia.
 
     Kết thúc hội thi, Ban Tổ chức đã trao 17 giải cho các đội, cá nhân có thành tích xuất sắc (1 giải nhất, 2 giải nhì, 3 giải ba, 3 giải khuyến khích và 8 giải phụ). Trong đó, giải nhất toàn đoàn thuộc về Công đoàn Trường THPT Tôn Thất Tùng. 
 
 
     Dịp này, Công đoàn ngành Giáo dục thành phố trao 93 suất hỗ trợ, mỗi suất trị giá 1 triệu đồng cho nữ đoàn viên, người lao động có hoàn cảnh khó khăn từ nguồn phân bổ của Liên đoàn Lao động thành phố và kinh phí hoạt động của đơn vị.
Phương Trà

 
Chỉ thị 05 Chỉ thị 05 Chỉ thị 05 Chỉ thị 05

Liên kết website

Hình ảnh hoạt động

CÁC DOANH NGHIỆP KÝ KẾT PHÚC LỢI