Danh mục

Sôi nổi Hội diễn văn nghệ “Mừng Xuân mới”

Nhân kỷ niệm 20 năm Ngày thành lập, chiều 17/12, Công đoàn Công ty TNHH Murata Manufacturing Việt Nam phối hợp Ban giám đốc Công ty tổ chức Hội diễn văn nghệ “Mừng Xuân mới” và tổ chức trao quà “Trái tim nhân ái”.

     Hội diễn có 16 tiết mục hát, múa với chủ đề tình yêu quê hương, đất nước, con người,…được dàn dựng công phu, thu hút gần 1.000 đoàn viên, người lao động Công ty đến xem và cổ vũ.
 
 
     Phát biểu tại Hội diễn, Chủ tịch Công đoàn Công ty Lê Nguyễn Khánh Hương cho biết, nhiều năm qua, Ban chấp hành Công đoàn và lãnh đạo Công ty luôn nỗ lực xây dựng kế hoạch tổ chức các hoạt động văn hoá, văn nghệ nhằm giúp đoàn viên, người lao động phát triển được kỹ năng hoạt động tập thể, kỹ năng văn hóa, văn nghệ. Mặc dù thời điểm cuối năm rất bận rộn với nhiều đơn hàng nhưng đoàn viên, người lao động đã rất tích cực tập luyện để mang đến những tiết mục đặc sắc cho Hội diễn. Sau phần tranh tài sôi nổi, Ban tổ chức đã trao các giải Nhất, Nhì, Ba cho các tiết mục xuất sắc với tổng giải thưởng hơn 35 triệu đồng.
 
 
     Dịp này, Công đoàn Khu Công nghệ cao và các khu công nghiệp Đà Nẵng trao 120 triệu đồng hỗ trợ người lao động khó khăn dịp Tết Giáp Thìn 2024; Công đoàn Công ty TNHH Murata Manufacturing Việt Nam trao 50 suất quà “Trái tim nhân ái” cho 50 đoàn viên khó khăn, mỗi suất trị giá 1 triệu đồng.
     Ngoài ra, đoàn viên, người lao động Công ty TNHH Murata Manufacturing Việt Nam còn được tham gia bốc thăm trúng thưởng với tổng giá trị quà tặng gần 60 triệu đồng.
Phương Trà

 
Chỉ thị 05 Chỉ thị 05 Chỉ thị 05 Chỉ thị 05

Liên kết website

Hình ảnh hoạt động

CÁC DOANH NGHIỆP KÝ KẾT PHÚC LỢI