Danh mục

Sôi nổi các hoạt động chào mừng Đại hội Công đoàn thành phố Đà Nẵng lần thứ XVII

Với chủ đề “Tỏa sáng vẻ đẹp Việt”, sáng 8/10, Công đoàn cơ sở Công ty Công Ty TNHH Mabuchi Motor Đà Nẵng (thuộc Công đoàn Khu công nghệ cao và các khu công nghiệp Đà Nẵng) tổ chức Hội thi “Cắm hoa, cắt tỉa hoa quả nghệ thuật năm 2023” nhân kỷ niệm 93 năm thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam và Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10.

     Hội thi diễn ra sôi nổi, không chỉ thể hiện phẩm chất, kỹ năng sống tinh tế, khéo léo và sức khỏe dẻo dai của người công nhân mà còn cho thấy tinh thần đoàn kết, thống nhất trong tập thể. Mỗi đội dự thi có 03 thành viên. Trên cơ sở nguyên liệu có sẵn, trong thời gian 45 phút ở phần thi cắt tỉa hoa quả nghệ thuật và 60 phút ở phần thi cắm hoa, các đội tiến hành theo một chủ đề về gia đình, tình yêu đôi lứa, tình yêu quê hương, đất nước, yêu lao động, trách nhiệm của người công nhân đối với xã hội, cộng đồng, đơn vị...
    Đây là hoạt động thiết thực của Công đoàn cơ sở Công ty Công Ty TNHH Mabuchi Motor Đà Nẵng lập thành tích chào mừng Đại hội lần thứ XVII Công đoàn thành phố, nhiệm kỳ 2023 – 2028, sẽ được tổ chức trọng thể trong 02 ngày 15 và 16/10 sắp đến tại Trường Chính trị thành phố Đà Nẵng.
Phương Trà
Chỉ thị 05 Chỉ thị 05 Chỉ thị 05 Chỉ thị 05

Liên kết website

Hình ảnh hoạt động

CÁC DOANH NGHIỆP KÝ KẾT PHÚC LỢI