Danh mục

QUÀ TẾT TRUNG THU CHO CON EM ĐOÀN VIÊN, NGƯỜI LAO ĐỘNG

Chiều ngày 24/9, tại Trung tâm Văn hoá thể thao quận Sơn Trà, Công đoàn Khu Công nghệ cao và các Khu công nghiệp Đà Nẵng phối hợp với LĐLĐ quận Sơn Trà tổ chức chương trình “Vui hội trăng rằm” cho thiếu nhi là con em đoàn viên, công chức, viên chức, người lao động có hoàn cảnh khó khăn nhân dịp Tết Trung thu 2023.

     Trong chương trình “Vui hội trăng rằm” các em thiếu nhi đã được tham gia trò chơi đố vui có thưởng; thưởng thức nhiều tiết mục văn nghệ vui tươi, đặc sắc. Dịp này, Ban Tổ chức đã trao 308 suất quà cho con đoàn viên, công chức, viên chức, người lao động có hoàn cảnh khó khăn với tổng kinh phí là 154 triệu đồng từ nguồn phân bổ của Liên đoàn Lao động thành phố.

     Hoạt động trên nhằm góp phần tuyên truyền, nâng cao nhận thức và trách nhiệm của các cấp Công đoàn, đoàn viên, công chức, viên chức, người lao động đối với công tác chăm lo cho trẻ em. Đặc biệt là chia sẻ, động viên, tạo thêm điều kiện cho con em đoàn viên, người lao động có hoàn cảnh khó khăn được hưởng một mùa Tết Trung thu thật vui tươi, đầm ấm.

Khánh My

Chỉ thị 05 Chỉ thị 05 Chỉ thị 05 Chỉ thị 05

Liên kết website

Hình ảnh hoạt động

CÁC DOANH NGHIỆP KÝ KẾT PHÚC LỢI