Danh mục

LIÊN ĐOÀN LAO ĐỘNG THÀNH PHỐ GẶP MẶT 300 CÁN BỘ CÔNG ĐOÀN CƠ SỞ

Sáng ngày 31/01, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) thành phố tổ chức chương trình gặp mặt 300 cán bộ Công đoàn cơ sở nhân dịp Tết Giáp Thìn 2024.

     Tại buổi gặp mặt, các cán bộ công đoàn cơ sở đã có nhiều ý kiến phát biểu chia sẻ tâm tư, nguyện vọng xuất phát từ thực tiễn hoạt động công đoàn tại cơ sở cũng như đề xuất các ý kiến liên quan đến các vấn đề như: tăng cường tập huấn nghiệp vụ cán bộ công đoàn, công tác tổ chức hoạt động công đoàn tại cơ sở…

     Phát biểu tại Chương trình, đồng chí Lê Văn Đại, Phó Chủ tịch LĐLĐ thành phố cho biết, năm 2023 hoạt động Công đoàn thành phố tiếp tục đổi mới nội dung, phương thức, mô hình hoạt động với nhiều cách làm hay, hiệu quả đáp ứng ngày càng tốt hơn nhu cầu của đoàn viên, người lao động và đã gặt hái được nhiều thành công trên các nhiệm vụ công tác của tổ chức Công đoàn được Tổng Liên đoàn và Thành ủy ghi nhận, đánh giá cao. Có được kết quả này có sự đóng góp không hề nhỏ của đội ngũ cán bộ Công đoàn cơ sở.

     Trước thềm năm mới, Xuân Giáp Thìn 2024, lãnh đạo LĐLĐ thành phố gửi lời chúc sức khỏe, hạnh phúc và trao 300 suất quà, mỗi suất trị giá 01 triệu đồng cho cán bộ Công đoàn cơ sở có hoàn cảnh khó khăn.

Khánh My - Vân Anh

Chỉ thị 05 Chỉ thị 05 Chỉ thị 05 Chỉ thị 05

Liên kết website

Hình ảnh hoạt động

CÁC DOANH NGHIỆP KÝ KẾT PHÚC LỢI