Danh mục

Lãnh đạo LĐLĐ thành phố dâng hương và dâng hoa tại Đài Tưởng niệm nhân Đại hội Công đoàn thành phố lần thứ XVII

Sáng 15/10, nhân Đại hội Công đoàn thành phố Đà Nẵng lần thứ XVII, nhiệm kỳ 2023 – 2028, Đoàn đại biểu cán bộ chủ chốt Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) thành phố do đồng chí Phan Thị Thúy Linh, Thành ủy viên, Chủ tịch LĐLĐ thành phố dẫn đầu đến dâng hoa và dâng hương tưởng niệm các anh hùng, liệt sĩ tại Đài Tượng niệm 2-9.

     Các đại biểu có mặt tại buổi lễ cùng kính cẩn nghiêng mình tưởng niệm, tri ân các anh hùng, liệt sĩ và các thế hệ cha anh đã không tiếc máu xương, vì sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, vì nền độc lập tự do của Tổ quốc và hạnh phúc của nhân dân.
    Đại hội Công đoàn thành phố lần thứ XVII, nhiệm kỳ 2023 - 2028, diễn ra tại Trường chính trị thành phố Đà Nẵng trong 2 ngày 15 - 16/10/2023 với sự tham dự của 345 đại biểu, đại diện cho ý chí, nguyện vọng và niềm tin của trên 130 nghìn đoàn viên, CNVCLĐ thành phố.
    Với phương châm: “Đổi mới - Dân chủ - Đoàn kết - Phát triển”, Đại hội là đợt sinh hoạt chính trị sâu rộng, dân chủ, là ngày hội của cán bộ, đoàn viên, CNVCLĐ ở các cấp Công đoàn thành phố.
Phương Trà
Chỉ thị 05 Chỉ thị 05 Chỉ thị 05 Chỉ thị 05

Liên kết website

Hình ảnh hoạt động

CÁC DOANH NGHIỆP KÝ KẾT PHÚC LỢI