Danh mục

HẢI CHÂU: TUYÊN DƯƠNG 54 CÁN BỘ CÔNG ĐOÀN TIÊU BIỂU NHÂN KỶ NIỆM 95 NĂM NGÀY THÀNH LẬP CÔNG ĐOÀN

Chiều 19/7, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) quận Hải Châu tổ chức Chương trình kỷ niệm 95 năm Ngày thành lập Công đoàn Việt Nam (28/7/1929 - 28/7/2024) và tuyên dương 54 cán bộ Công đoàn tiêu biểu.

     Theo đó, cán bộ Công đoàn được tuyên dương lần này được xét chọn từ 355 công đoàn cơ sở toàn quận, có thành tích xuất sắc trong phong trào CNVCLĐ và hoạt động Công đoàn, được đoàn viên tin yêu.

     “Các đồng chí là những thủ lĩnh tinh thần và thực tiễn rất cao, là tấm gương sáng trong học tập, lao động và công tác với nhiều sáng kiến hay, kinh nghiệm quý, giải pháp đột phá được áp dụng trong công việc”, ông Lữ Trọng Phương, Chủ tịch LĐLĐ quận Hải Châu khẳng định.

     Cùng với lịch sử 95 năm hình thành và phát triển của Công đoàn Việt Nam, trong những năm qua dưới sự chỉ đạo của LĐLĐ thành phố và Quận ủy Hải Châu, các cấp Công đoàn quận đã không ngừng lớn mạnh khi phối hợp với chính quyền chuyên môn cùng cấp, người sử dụng lao động thường xuyên phát động các hoạt động phong trào thi đua yêu nước trong đoàn viên, người lao động, trọng tâm là phong trào “Lao động giỏi, Lao động sáng tạo”; tham gia xây dựng và thực hiện đầy đủ các chế độ chính sách cho người lao động; thường xuyên nắm tình hình đời sống, việc làm, diễn biến tâm tư tình cảm của đoàn viên, người lao động để kịp thời động viên, hỗ trợ.

     Phát biểu tại Chương trình kỷ niệm, ông Lữ Trọng Phương cho biết, 7 tháng đầu năm 2024, LĐLĐ quận Hải Châu đã thành lập mới 26 công đoàn cơ sở (đạt 108% chỉ tiêu được giao), kết nạp mới 1.314 đoàn viên (đạt 36,5% chỉ tiêu được giao).

     Dịp này, LĐLĐ quận Hải Châu trao kỷ niệm chương “Vì sự nghiệp xây dựng tổ chức Công đoàn” cho 07 cá nhân đủ điều kiện.

Tin: Trà Vân - Ảnh: Khánh My

Chỉ thị 05 Chỉ thị 05 Chỉ thị 05 Chỉ thị 05

Liên kết website

Hình ảnh hoạt động

CÁC DOANH NGHIỆP KÝ KẾT PHÚC LỢI