Danh mục

Giáo dục: Tuyên dương, khen thưởng gần 200 học sinh giỏi là con đoàn viên, người lao động

Chiều 16/8, Công đoàn ngành giáo dục thành phố tổ chức lễ tuyên dương, khen thưởng học sinh đạt thành tích xuất sắc trong học tập, năm học 2022-2023 và trao quà cho các em là con của đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn.

   

     Tại buổi lễ, lãnh đạo Công đoàn ngành giáo dục thành phố đã ân cần thăm hỏi, động viên và trao quà cho 180 em học sinh là con đoàn viên ở các Công đoàn cơ sở trực thuộc. Trong đó, 107 học sinh đạt giải cao trong các kỳ thi học sinh giỏi cấp thành phố được khen thưởng và tặng quà động viên cho 73 em là con của đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn.
     Đây là hoạt động thường niên của Công đoàn ngành giáo dục thành phố  nhằm nâng cao nhận thức, trách nhiệm của đoàn viên, các cấp công đoàn trong công tác chăm sóc và bảo vệ trẻ em; đồng thời, góp phần động viên các em là con đoàn viên thi đua học tập và rèn luyện, vượt khó vươn lên trong cuộc sống.
     Trước đó, 26 học sinh là con đoàn viên ở các Công đoàn cơ sở trực thuộc Công đoàn ngành giáo dục thành phố được LĐLĐ thành phố tuyên dương, trao giấy chứng nhận và học bổng trị giá 1.000.000đ/suất về đã có thành tích xuất sắc, đạt giải cao trong các kỳ thi học sinh giỏi cấp quốc gia và giải Nhất cấp thành phố dành cho học sinh lớp 9 và lớp 12, năm học 2022-2023.


Phương Trà

 

 

Chỉ thị 05 Chỉ thị 05 Chỉ thị 05 Chỉ thị 05

Liên kết website

Hình ảnh hoạt động

CÁC DOANH NGHIỆP KÝ KẾT PHÚC LỢI