Danh mục

Đại hội đại biểu Công đoàn Công ty Cổ phần Khu Du lịch Bắc Mỹ An lần thứ VII, nhiệm kỳ 2023-2028

Chiều 30/5, Công đoàn cơ sở Công ty Cổ phần Khu Du lịch Bắc Mỹ An (thuộc Liên đoàn Lao động thành phố Đà Nẵng) tổ chức Đại hội đại biểu lần thứ VII, nhiệm kỳ 2023-2028.

      Công đoàn cơ sở Công ty Cổ phần Khu Du lịch Bắc Mỹ An hiện có 583 lao động, trong đó đoàn viên Công đoàn là 533 người, chiếm tỷ lệ 91% .
     Nhiệm kỳ qua, công tác chăm lo đời sống, bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp, chính đáng của đoàn viên, người lao động luôn được Công đoàn Công ty quan tâm, đảm bảo các chế độ tiền lương, tiền thưởng cho người lao động. Theo đó, hằng năm, Công đoàn cơ sở tổ chức tặng quà cho đoàn viên Công đoàn, con đoàn viên Công đoàn nhân dịp Lễ, Tết; phối hợp tổ chức các cuộc đối thoại định kỳ nhằm đảm bảo sản xuất kinh doanh ổn định, nâng cao đời sống vật chất, tinh thần cho người lao động; chất lượng bữa ăn ca của người lao động đã được nâng lên đáng kể với mức 56.000đ/người/ngày; kịp thời thăm hỏi, động viên các trường hợp đoàn viên khó khăn, gặp hoạn nạn trong cuộc sống.
     Ngoài ra, công tác tuyên truyền giáo dục chính trị tư tưởng trong đoàn viên Công đoàn luôn được chú trọng, các hoạt động văn hoá văn nghệ, thể thao được tổ chức thường xuyên, thu hút đông đảo đoàn viên, người lao động tham gia. 
 

   

     Nhiệm kỳ 2023 -2028, Công đoàn cơ sở Công ty Cổ phần Khu Du lịch Bắc Mỹ An quyết tâm thực hiện các chỉ tiêu: Phối hợp với lãnh đạo tổ chức hội nghị người lao động hàng năm và đối thoại định kỳ theo quy định; Công đoàn cơ sở đạt loại hoàn thành tốt nhiệm vụ, trong nhiệm kỳ giới thiệu ít nhất 2 đoàn viên ưu tú cho Đảng xem xét, bồi dưỡng kết nạp; phấn đấu ít nhất 80% đoàn viên, công nhân lao động được thụ hưởng, tham gia các hoạt động văn hoá, văn nghệ, thể dục thể thao, được nghe tuyên truyền, phổ biến các chủ trương, đường lối, nghị quyết của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước và tổ chức ít nhất một chuyến dã ngoại hằng năm cho người lao động.
     Với tinh thần trách nhiệm cao, Đại hội đã bầu Ban Chấp hành Công đoàn khoá mới gồm 11 ủy viên và bầu đoàn đại biểu đi dự Đại hội Công đoàn thành phố lần thứ XVII, nhiệm kỳ 2023 – 2028.

Phương Anh

Các tin khác :

Chỉ thị 05 Chỉ thị 05 Chỉ thị 05 Chỉ thị 05

Liên kết website

Hình ảnh hoạt động

CÁC DOANH NGHIỆP KÝ KẾT PHÚC LỢI