Danh mục

Công bố biểu trưng Đại hội Công đoàn thành phố Đà Nẵng lần thứ XVII, nhiệm kỳ 2023 - 2028

Chiều 4/8, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) thành phố Đà Nẵng tổ chức công bố biểu trưng Đại hội Công đoàn thành phố lần thứ XVII, nhiệm kỳ 2023 – 2028.

       Biểu trưng của tác giả Hồ Sỹ Khải. Tính đặc trưng của Logo truyền tải được tinh thần của tổ chức Công đoàn thành phố qua các hình tượng tiêu biểu, thể hiện được ý nghĩa, nội dung Đại hội XVII Công đoàn thành phố Đà Nẵng, nhiệm kỳ 2023 - 2028. Tính mỹ thuật của Logo được sử dụng nghệ thuật chữ số La mã “XVII” tượng hình, kết hợp cùng các hình tượng dễ nhận biết với màu sắc chủ đạo của tổ chức Công đoàn.
      Chữ số V được cách điệu mạnh như ngọn lửa bùng cháy, thắp sáng niềm tin, hy vọng dẫn đường cho giai cấp công nhân, người lao động đi đầu trong sự nghiệp xây dựng quê hương, đất nước. Đó còn là hình ảnh cánh hoa bung nở, cánh buồm căng gió vượt sóng thể hiện khí thế tiến lên của giai cấp tiên phong.
     Chữ X tượng hình núi Ngũ Hành Sơn và biển Đà Nẵng thể hiện tính đặc trưng, chữ số II tượng hình những công trình thành phố trên đà phát triển; ba chấm vi mạch tượng trưng cho quốc gia số, kinh tế số và xã hội số thể hiện người công nhân lao động ngày càng có tay nghề cao, sáng tạo làm chủ khoa học công nghệ, thích ứng với thời đại kỷ nguyên số.
     Tổng thể của biểu trưng mang hình ảnh con thuyền vượt sóng, vươn khơi thể hiện cho Công đoàn thành phố luôn tiên phong, năng động, sáng tạo, tất cả vì lợi ích của đoàn viên, người lao động.

Song Phương

Chỉ thị 05 Chỉ thị 05 Chỉ thị 05 Chỉ thị 05

Liên kết website

Hình ảnh hoạt động

CÁC DOANH NGHIỆP KÝ KẾT PHÚC LỢI