Tại Hội nghị ký cam kết thi đua giữa Sở Y tế, Công đoàn ngành với 26 phòng, ban, bệnh viện, trung tâm trực thuộc Sở đã thể hiện quyết tâm thay đổi nhận thức, thái độ phong cách phục vụ người bệnh của cán bộ y tế, rèn luyện kỹ năng giao tiếp, ứng xử, nâng cao tinh thần, thái độ phục vụ, củng cố niềm tin và sự hài lòng của người bệnh, đẩy lùi thái độ thờ ơ, cáu gắt, hách dịch, cửa quyền, gợi ý nhận tiền, gây phiền hà cho người bệnh của một số cán bộ y tế trong ngành.
Các bản cam kết ngoài nội dung "Đổi mới phong cách, thái độ phục vụ của cán bộ y tế hướng tới sự hài lòng của người bệnh", còn có nội dung 100% các bệnh viện có bộ phận "chăm sóc khách hàng", có đội tình nguyện "Tiếp sức người bệnh trong bệnh viện", các hòm thư góp ý và "đường dây nóng" hoạt động 24/24. Đây là những tín hiệu vui mừng cho người bệnh, cho nhân dân mà cán bộ, đoàn viên Công đoàn ngành Y tế Đà Nẵng đang từng bước triển khai thực hiện mạnh mẽ, góp phần xây dựng một thành phố ngày càng đáng sống.
Kỳ Thu