Danh mục

Y TẾ: BAN NỮ CÔNG TỔ CHỨC HÀNH QUÂN VỀ NGUỒN

Hướng tới Kỷ niệm 93 năm Ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam (20/10/1930-20/10/2023), sáng ngày 30/9/2023, Ban nữ công Công đoàn ngành Y tế đã tổ chức đợt sinh hoạt chuyên đề Hành quân về nguồn, tìm địa chỉ Đỏ tại khu di tích căn cứ cách mạng Huyện ủy Hòa Vang.

Tại khu di tích căn cứ cách mạng Huyện ủy Hòa Vang, đoàn đã long trọng tổ chức lễ dâng hương tưởng niệm các anh hùng liệt sĩ, những người con ưu tú của đất Việt, đã không tiếc máu xương và tuổi thanh xuân của mình, anh dũng chiến đấu và hy sinh cho sự nghiệp đấu tranh, giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước. Cùng với đó, đoàn đã được nghe giới thiệu về Khu căn cứ với các hiện vật lịch sử trong nhà trưng bày lưu niệm tái hiện về một thời hào hùng khốc liệt của 2 cuộc kháng chiến cứu nước. Nơi đây đào tạo, nuôi dưỡng, huấn luyện hàng ngàn lượt cán bộ, chiến sĩ địa phương. Nằm ở vị trí quan trọng trên mặt trận Quảng Đà, khu căn cứ trở thành chỗ dựa vững chắc để Đặc khu ủy lãnh đạo các cuộc kháng chiến đến ngày toàn thắng.

     Qua đợt sinh hoạt chuyên đề đã giúp cho các đồng chí uỷ viên ban nữ công trong công đoàn ngành hiểu hơn về các địa danh, di tích trên địa bàn thành phố Đà Nẵng đồng thời trao đổi , giao lưu với các đơn vị trong toàn ngành.

Khánh My

Chỉ thị 05 Chỉ thị 05 Chỉ thị 05 Chỉ thị 05

Liên kết website

Hình ảnh hoạt động

CÁC DOANH NGHIỆP KÝ KẾT PHÚC LỢI