Danh mục

Viên chức: Trao Kỷ niệm chương “Vì sự nghiệp xây dựng tổ chức Công đoàn”

Chiều 26/9, Công đoàn Viên chức thành phố tổ chức Lễ trao tặng Kỷ niệm chương “Vì sự nghiệp xây dựng tổ chức Công đoàn” và triển khai Luật Thực hiện dân chủ ở cơ sở cho cán bộ Công đoàn cơ sở trực thuộc.

     Theo đó, thừa ủy quyền của Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam, Công đoàn Viên chức thành phố tổ chức trao tặng 18 Kỷ niệm chương “Vì sự nghiệp xây dựng tổ chức Công đoàn” cho những lãnh đạo đơn vị, cán bộ Công đoàn đủ điều kiện theo quy định.
 

     

     Dịp này, Công đoàn Viên chức thành phố triển khai Luật Thực hiện dân chủ ở cơ sở cho đại biểu tham dự hội nghị nhằm cung cấp những điểm mới của Luật, đặc biệt là những nội dung liên quan đến việc triển khai thực hiện trong các cơ quan, đơn vị và quy định trách nhiệm của cán bộ, công chức, viên chức, người lao động về thực hiện dân chủ ở cơ sở.

     Được biết, Luật Thực hiện dân chủ ở cơ sở được Quốc hội nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam khóa XV, kỳ họp thứ 4 thông qua ngày 10/11/2022 gồm 6 Chương, 91 Điều, có hiệu lực thi hành từ ngày 01/7/2023. Luật được ban hành là cơ sở vững chắc cho việc thực hành và phát huy dân chủ xã hội chủ nghĩa, tiếp tục khẳng định bản chất của Nhà nước ta là Nhà nước pháp quyền xã hội chủ nghĩa, của dân, do dân và vì dân.

Phương Anh

 

Chỉ thị 05 Chỉ thị 05 Chỉ thị 05 Chỉ thị 05

Liên kết website

Hình ảnh hoạt động

CÁC DOANH NGHIỆP KÝ KẾT PHÚC LỢI