Danh mục

Tuyên dương các điển hình tiên tiến học tập và làm theo Bác

Sáng 18/5, Công đoàn Khu Công nghệ cao và các khu công nghiệp Đà Nẵng phối hợp Bộ chỉ huy Bộ đội Biên phòng thành phố tổ chức hội nghị tuyên dương khen thưởng tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh và giao lưu, tìm hiểu biển đảo với lực lượng chiến sĩ Biên phòng thành phố.

     Đây là hoạt động thiết thực của Công đoàn Khu Công nghệ cao và các khu công nghiệp Đà Nẵng nhân kỷ niệm 134 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 – 19/5/2024) và kỷ niệm 95 năm ngày thành lập Công đoàn Việt Nam (28-7-1929 – 28-7-2024).
     Dâng hương tượng đài “Bác Hồ với chiến sĩ Biên phòng” tại Hải đội 2, đại biểu tham dự hội nghị đã cùng nhau ôn lại thân thế, sự nghiệp cách mạng vĩ đại của Chủ tịch Hồ Chí Minh - vị Anh hùng giải phóng dân tộc, lãnh tụ thiên tài của Đảng và nhân dân Việt Nam, người chiến sĩ lỗi lạc của phong trào cộng sản và công nhân quốc tế. Chủ tịch Hồ Chí Minh đã cống hiến trọn đời mình cho sự nghiệp cách mạng của Đảng, dân tộc và nhân dân Việt Nam, vì hòa bình tiến bộ xã hội trên thế giới.
     “Trước anh linh của Chủ tịch Hồ Chí Minh vĩ đại, mỗi cán bộ, đoàn viên Công đoàn Khu Công nghệ cao và các khu công nghiệp Đà Nẵng sẽ đẩy mạnh hơn nữa việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách của Người nhằm tăng cường khối đại đoàn kết dân tộc, xây dựng Đảng và hệ thống chính trị thật sự trong sạch, vững mạnh, ngang tầm nhiệm vụ theo tinh thần Nghị quyết số 02-NQ/TW ngày 12/6/2021 của Bộ Chính trị về đổi mới tổ chức và hoạt động Công đoàn Việt Nam trong tình hình mới”, Chủ tịch Công đoàn Khu Công nghệ cao và các khu công nghiệp Đà Nẵng Nguyễn Thành Trung nhấn mạnh.
 
 
     Dịp này, Công đoàn Khu Công nghệ cao và các khu công nghiệp Đà Nẵng trao tặng Giấy khen cho 28 tập thể, 53 cá nhân đạt thành tích xuất sắc trong học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh; trao tặng gần 1000 lá cờ tổ quốc cho cán bộ chiến sĩ và ngư dân từ nguồn hỗ trợ của các Công đoàn cơ sở trực thuộc.
 
 
     Trong khuôn khổ chương trình hội nghị, các đại biểu được tham gia đoàn tham quan nhà trưng bày Hoàng Sa, tàu tuần tra của Lực lượng Biên phòng thành phố, sinh hoạt chuyên đề biển đảo và hoạt động của lực lượng Biên phòng thành phố.
Phương Trà
Chỉ thị 05 Chỉ thị 05 Chỉ thị 05 Chỉ thị 05

Liên kết website

Hình ảnh hoạt động

CÁC DOANH NGHIỆP KÝ KẾT PHÚC LỢI