Danh mục

Thêm một Tổ công nhân tự quản khu nhà trọ được thành lập tại quận Cẩm Lệ

Tối 30/5, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) quận Cẩm Lệ tổ chức Lễ ra mắt Tổ công nhân tự quản khu nhà trọ, tuyên truyền an ninh trật tự và trao quà cho công nhân có hoàn cảnh khó khăn.

     Tại buổi lễ, LĐLĐ quận Cẩm Lệ đã công bố Quyết định thành lập và ra mắt Ban điều hành của Tổ tự quản khu nhà trọ với 03 thành viên. Sau khi thành lập, ngoài việc tuyên truyền các chủ trương của Đảng, chính sách của nhà nước, Tổ công nhân tự quản sẽ vận động người lao động tránh xa tệ nạn, chung tay giữ gìn khu nhà trọ sạch đẹp, văn minh, nghĩa tình. 
 
 
     Được biết, đây là Tổ công nhân tự quản khu nhà trọ số 24 được thành lập trên địa bàn phường Hòa Thọ Tây, thuộc các tổ dân phố 18, 19 và 20. Việc thành lập Tổ công nhân tự quản khu nhà trọ giúp tổ chức Công đoàn nắm bắt tình hình đời sống, việc làm của người lao động để có sự quan tâm, chăm lo và hỗ trợ kịp thời; đồng thời giúp chính quyền, địa phương đảm bảo tình hình an ninh trật tự tại cơ sở. Dịp này, LĐLĐ quận Cẩm Lệ phối hợp với Công đoàn Khu Công nghệ cao và các Khu công nghiệp Đà Nẵng trao tặng 48 suất quà cho công nhân lao động có hoàn cảnh khó khăn, mỗi suất trị giá 300 nghìn đồng gồm các nhu yếu phẩm thiết yếu.
     Cũng tại buổi lễ, LĐLĐ quận đã lồng ghép hoạt động giao lưu văn nghệ và tuyên truyền an ninh trật tự, phòng chống tội phạm công nghệ cao cho đông đảo đoàn viên, công nhân, người lao động trên địa bàn.
 
Vân Phương
Chỉ thị 05 Chỉ thị 05 Chỉ thị 05 Chỉ thị 05

Liên kết website

Hình ảnh hoạt động

CÁC DOANH NGHIỆP KÝ KẾT PHÚC LỢI