Danh mục

THĂM VÀ CHÚC TẾT TẠI TỈNH QUẢNG NAM

Ngày 25/1, Đoàn công tác Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) thành phố Đà Nẵng do đồng chí Lê Văn Đại, Phó Chủ tịch LĐLĐ thành phố dẫn đầu đã đến thăm, chúc Tết tại tỉnh Quảng Nam.

     Tại LĐLĐ tỉnh Quảng Nam, đồng chí Lê Văn Đại, Phó Chủ tịch LĐLĐ thành phố đã chia sẻ đôi nét về tình hình phong trào CNVCLĐ và hoạt động Công đoàn trên địa bàn thành phố Đà Nẵng, những khó khăn và nỗ lực của Công đoàn thành phố trong việc chăm lo cho người lao động; đồng thời, mong muốn trong dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024 cả hai địa phương sẽ tiếp tục có nhiều nỗ lực để mọi đoàn viên, người lao động đều có Tết. Nhân dịp Tết đến Xuân về, đồng chí Phó Chủ tịch LĐLĐ thành phố Đà Nẵng gửi những lời chúc tốt đẹp nhất đến cán bộ, công chức cơ quan LĐLĐ tỉnh Quảng Nam.

     Cũng trong ngày, đến thăm và chúc Tết tại Trung tâm Nuôi dưỡng, điều dưỡng người có công Quảng Nam, đồng chí Lê Văn Đại, Phó Chủ tịch LĐLĐ thành phố bày tỏ lòng tri ân sâu sắc của cán bộ, đoàn viên, công nhân, viên chức, người lao động thành phố đối với những nguời có công cách mạng đã cống hiến cho sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước và mong muốn các cụ tiếp tục sống vui, sống khỏe, là chỗ dựa tinh thần cho các thế hệ.

Khánh My

Chỉ thị 05 Chỉ thị 05 Chỉ thị 05 Chỉ thị 05

Liên kết website

Hình ảnh hoạt động

CÁC DOANH NGHIỆP KÝ KẾT PHÚC LỢI