Danh mục

Thăm, chúc Tết các doanh nghiệp nhân dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024

Sáng 25/1, Đoàn công tác Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) thành phố do đồng chí Phan Thị Thúy Linh, Ủy viên Đoàn Chủ tịch Tổng LĐLĐ Việt Nam, Thành ủy viên, Chủ tịch LĐLĐ thành phố làm Trưởng Đoàn đã đến thăm, chúc Tết các doanh nghiệp nhân dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024.

    Theo đó, Đoàn đã đến thăm 04 doanh nghiệp, gồm: Công ty Cổ phần Ôtô Sông Hàn, Công ty TNHH Ô tô Sơn Trà, Công ty Cổ phần Cơ khí Hà Giang Phước Tường và Trường Mầm non Khánh An. Đây là các doanh nghiệp có Công đoàn cơ sở thuộc Công đoàn Khu Công nghệ cao & các khu công nghiệp Đà Nẵng, LĐLĐ các quận Hải Châu, Cẩm Lệ và huyện Hòa Vang.
 
     
     Tại những nơi đến thăm, sau khi nghe lãnh đạo các doanh nghiệp báo cáo nhanh về tình hình hoạt động sản xuất kinh doanh năm 2023 và mục tiêu, định hướng của đơn vị trong thời gian đến, Chủ tịch LĐLĐ thành phố ghi nhận, chia sẻ những nỗ lực của doanh nghiệp; đồng thời mong muốn, năm 2024 và những năm tiếp theo, các doanh nghiệp tiếp tục khắc phục khó khăn, thách thức, nhất là tác động của tình hình kinh tế thế giới, nâng cao năng suất, chất lượng sản phẩm, mở rộng thị trường…nhằm đảm bảo việc làm, chăm lo tốt hơn đời sống đoàn viên, người lao động, góp phần vào sự phát triển chung của thành phố.
 
     Dịp này, Chủ tịch LĐLĐ thành phố gửi lời chúc mừng năm mới và tặng quà cho cán bộ, đoàn viên, người lao động của các đơn vị. 
 
Phương Trà
Chỉ thị 05 Chỉ thị 05 Chỉ thị 05 Chỉ thị 05

Liên kết website

Hình ảnh hoạt động

CÁC DOANH NGHIỆP KÝ KẾT PHÚC LỢI