Danh mục

Thăm, chúc mừng các doanh nghiệp nhân Ngày Doanh nhân Việt Nam 13/10

Sáng 11/10, Đảng ủy, Công đoàn Khu Công nghệ cao và các khu công nghiệp Đà Nẵng tổ chức đoàn đến thăm, chúc mừng các doanh nghiệp gồm: Công ty CP TBS An Giang - Chi nhánh 2, Công ty CP Thủy sản Bắc Trung Nam, Công ty TNHH MTV Xi măng Đà Nẵng và Công ty CP Dệt Hòa Khánh nhân Ngày Doanh nhân Việt Nam 13/10.

    Tại các nơi đến thăm, lãnh đạo các doanh nghiệp đã thông tin kết quả hoạt động sản xuất, kinh doanh trong thời gian qua, nêu nhiệm vụ, giải pháp trọng tâm trong thời đến, đặc biệt là chú trọng việc nâng cao đời sống vật chất, tinh thần cho người lao động, tạo điều kiện cho tổ chức Công đoàn hoạt động hiệu quả.
    Đại diện đoàn đến thăm gửi lời chúc mừng nhân ngày Doanh nhân Việt Nam 13-10, động viên lãnh đạo các doanh nghiệp nỗ lực, sáng tạo vượt qua khó khăn, chăm lo tốt hơn đời sống người lao động, hoàn thành tốt các chỉ tiêu, kế hoạch trong năm 2023, góp phần vào sự phát triển chung của thành phố.
    Dịp này, Đoàn gửi tặng 25 suất quà cho đoàn viên, công nhân, người lao động có hoàn cảnh khó khăn tại doanh nghiệp. Mỗi suất trị giá 500.000 đồng trích từ nguốn kinh phí Công đoàn Khu Công nghệ cao và các khu công nghiệp Đà Nẵng.
Phương Trà
Chỉ thị 05 Chỉ thị 05 Chỉ thị 05 Chỉ thị 05

Liên kết website

Hình ảnh hoạt động

CÁC DOANH NGHIỆP KÝ KẾT PHÚC LỢI