Danh mục

Sơn Trà: Hơn 500 vận động viên tham gia Giải thể thao công nhân, viên chức, lao động khối trường học năm 2024

Trong hai ngày 12 và 13/7, hơn 500 vận động viên không chuyên đã tham gia Giải thể thao công nhân, viên chức, lao động khối trường học quận Sơn Trà năm 2024.

      Giải thể thao công nhân, viên chức, lao động khối trường học quận Sơn Trà năm 2024 do Liên đoàn lao động quận Sơn Trà phối hợp Phòng Giáo dục và Đào tạo, Trung tâm Văn hoá, Thông tin và Thể thao quận tổ chức.
     Tham gia giải có hơn 500 vận động viên là cán bộ, giáo viên, nhân viên của 28 đơn vị trường học trên địa bàn quận. Các vận động viên tham gia tranh tài ở các môn Kéo co, Bóng bàn và Cầu lông với các nội dung: đơn nữ, đôi nữ, đôi nam – nữ. Với tinh thần đoàn kết, nhiệt tình, các trận thi đấu đã thu hút lượng lớn cổ động viên đến để cổ vũ, động viên, khích lệ.
 
     
     Sau 2 ngày tranh tài sôi nổi, Công đoàn cơ sở Trường Tiểu học Nguyễn Tri Phương đã xuất sắc giành giải Nhất toàn đoàn. Xếp vị trí Nhì toàn đoàn là Trường Tiểu học Quang Trung và giải Ba toàn đoàn thuộc về Công đoàn cơ sở Trường tiểu học Hai Bà Trưng. Ngoài ra, Ban Tổ chức cũng đã trao giấy khen cho các phần thi đấu xuất sắc ở từng nội dung thi đấu của Giải.
     Đây là hoạt động thiết thực của LĐLĐ quận Sơn Trà lập thành tích chào mừng kỷ niệm 95 năm Ngày thành lập Công đoàn Việt Nam (28/7/1929-28/7/2024); đồng thời, góp phần thúc đẩy phong trào luyện tập thể dục thể thao trong cán bộ, viên chức, người lao động ở các trường học trên địa bàn quận.
ST
 
 
Chỉ thị 05 Chỉ thị 05 Chỉ thị 05 Chỉ thị 05

Liên kết website

Hình ảnh hoạt động

CÁC DOANH NGHIỆP KÝ KẾT PHÚC LỢI