Danh mục

Sơn Trà: Báo công dâng Bác

Sáng 11/5, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) quận Sơn Trà tổ chức lễ báo công dâng Bác tại Bảo tàng Hồ Chí Minh - Chi nhánh Quân khu 5.

     Đây là hoạt động ý nghĩa, thiết thực của LĐLĐ quận Sơn Trà trong Tháng công nhân 2024, chào mừng kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5), 134 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5) và hướng tới kỷ niệm 95 năm Ngày thành lập Công đoàn Việt Nam (28/7/1929 – 28/7/2024).
 
 
     Phát biểu tại buổi lễ, bà Lê Thị Hồng Minh, Chủ tịch LĐLĐ quận Sơn Trà nhấn mạnh: Thực hiện chức năng, nhiệm vụ của tổ chức Công đoàn Việt Nam, các cấp Công đoàn quận Sơn Trà đã đồng hành cùng chính quyền, nhân dân triển khai thực hiện có hiệu quả công tác công đoàn và các phong trào thi đua, các cuộc vận động trong CNVCLĐ.
 
 
     Với những nỗ lực, cố gắng vượt bậc, LĐLĐ quận Sơn Trà vinh dự nhận được Cờ thi đua của Tổng LĐLĐ Việt Nam vào năm 2018, Cờ thi đua của LĐLĐ thành phố vào các năm 2017, 2022 và nhiều tập thể, cá nhân nhận Bằng khen, Giấy khen của các cấp.
     “Trước anh linh của Người, với tình cảm, niềm tự hào và lòng biết ơn vô hạn đối với Bác Hồ kính yêu, mỗi cán bộ, đoàn viên Công đoàn quận Sơn Trà chúng con xin hứa: Suốt đời trung thành với Đảng, với chủ nghĩa Mác-Lênin, học tập và lam theo tư tưởng, đạo đức, phong cách của Người; tiếp tục phát huy những thành tích đã đạt được, nguyện thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ năm 2024”, bà Lê Thị Hồng Minh cho biết thêm.
 
Trà Vân
Chỉ thị 05 Chỉ thị 05 Chỉ thị 05 Chỉ thị 05

Liên kết website

Hình ảnh hoạt động

CÁC DOANH NGHIỆP KÝ KẾT PHÚC LỢI