Danh mục

Sôi nổi các hoạt động chào mừng thành công Đại hội Công đoàn thành phố Đà Nẵng lần thứ XVII

Sáng 28/10, Liên đoàn lao động (LĐLĐ) huyện Hòa Vang tổ chức Ngày hội “Vui – khỏe – gắn kết” cho hơn 500 đoàn viên, người lao động khối Công đoàn cơ sở các doanh nghiệp và cơ quan hành chính huyện.

     Thông qua Ngày hội, LĐLĐ huyện mong muốn được kết nối với các doanh nghiệp trong các lĩnh vực về chăm sóc sức khỏe, y tế, sắc đẹp, thời trang nhằm đem lại nhiều phúc lợi hơn cho đoàn viên, người lao động trên địa bàn huyện, ông Huỳnh Tân, Chủ tịch LĐLĐ huyện cho biết.
     Theo đó, một chuỗi các hoạt động đã diễn ra trong Ngày hội như: mini game về dance sport, yoga, gym, fitness; thi nấu cơm ngon; thi ảnh đẹp; thi Make up cùng với các hoạt động về tư vấn, giới thiệu và quảng bá sản phẩm chăm sóc sức khỏe của các doanh nghiệp.
     Đây là hoạt động thiết thực của LĐLĐ huyện Hòa Vang lập thành tích chào mừng thành công Đại hội Công đoàn thành phố Đà Nẵng lần thứ XVII, hướng đến Đại hội XIII Công đoàn Việt Nam, nhiệm kỳ 2023 – 2028, tạo không khí thi đua sôi nổi trong đoàn viên, người lao động, tăng cường tình đoàn kết giữa CBCCVC, người lao động và giữa các cơ quan, địa phương, đơn vị.
Vân Anh
Chỉ thị 05 Chỉ thị 05 Chỉ thị 05 Chỉ thị 05

Liên kết website

Hình ảnh hoạt động

CÁC DOANH NGHIỆP KÝ KẾT PHÚC LỢI