Danh mục

Sâu lắng với chương trình hòa nhạc guitar cổ điển

Tối 5/5, Câu lạc bộ guitar cổ điển Nhà Văn hóa Lao động thành phố tổ chức chương trình hòa nhạc guitar cổ điển với sự tham gia của các guitarist nổi tiếng.

     Chương trình có sự góp mặt của các guitarist nổi tiếng thành phố  như: Nguyễn Văn Nho, Trần Nguyên Minh, Nguyên Vũ, Vĩnh Thuận. Ngoài 4 thành viên của câu lạc bộ guitar cổ điển Đà Nẵng, đêm nhạc còn có sự góp mặt của 3 guitarist, Phạm Hoàng Tín, Lê Công Nam Anh, Đặng Ngọc Phú đến từ thành phố Huế.
     Với 14 tiết mục trình diễn độc tấu, song tấu guitar-violin và ca nhạc nhẹ, các nghệ sĩ đã đem đến cho công chúng yêu nhạc guitar cổ điển một không gian âm nhạc sang trọng, ấm cúng với những giai điệu du dương, mượt mà, sâu lắng. Những tác phẩm như Allegrias, Libertango, Con đường tình ta đi… đã để lại cho khán giả yêu nhạc một đêm nhạc thật nhiều cảm xúc. 
 
 
     Đây là một trong nhiều hoạt động văn hóa văn nghệ chào mừng Tháng công nhân 2024, qua đó góp phần làm phong phú thêm đời sống tinh thần của đoàn viên, người lao động ở các cấp Công đoàn thành phố. 
    Đồng thời là dịp để đưa nghệ thuật Guitar cổ điển đến gần hơn với công chúng, giới thiệu rộng rãi để những người yêu thích Guitar trên địa bàn thành phố đến sinh hoạt tại Câu lạc bộ guitar cổ điển Nhà Văn hóa Lao động thành phố Đà Nẵng, tạo cơ hội để các hội viên có điều kiện gặp gỡ, giao lưu, học hỏi lẫn nhau. 
 
NVH
Chỉ thị 05 Chỉ thị 05 Chỉ thị 05 Chỉ thị 05

Liên kết website

Hình ảnh hoạt động

CÁC DOANH NGHIỆP KÝ KẾT PHÚC LỢI