Danh mục

Ra mắt Hệ thống Fanpage Công đoàn Khu công nghệ cao và các Khu công nghiệp Đà Nẵng

Sáng 12/10, Công đoàn Khu công nghệ cao và các khu công nghiệp Đà Nẵng phối hợp Tạp chí Lao động và Công đoàn tổ chức ra mắt “Hệ thống Fanpage Công đoàn Khu công nghệ cao và các khu công nghiệp Đà Nẵng”.

    Theo đó, Fanpage trung tâm là Công đoàn Khu công nghệ cao và các khu công nghiệp Đà Nẵng, Fanpage vệ tinh là các Công đoàn cơ sở trực thuộc. Hệ thống Fanpage do Công đoàn Khu công nghệ cao và các khu công nghiệp Đà Nẵng quản trị sẽ có phần mềm hỗ trợ quản lý tất cả Fanpage vệ tinh, cho phép đăng tải một thông tin đồng loạt trên tất cả fanpage vệ tinh một cách nhanh chóng, giúp các đơn vị tuyên truyền chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước và tổ chức Công đoàn.
    Đồng thời, các Công đoàn cơ sở cũng sẽ dùng Fanpage để tương tác với đoàn viên, người lao động một cách dễ dàng, qua đó nắm bắt dư luận trong đoàn viên, người lao động…
    Phát biểu tại Lễ ra mắt, ông Trần Thanh Hải, Phó Chủ tịch Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam đánh giá Hệ thống Fanpage Công đoàn Khu công nghệ cao và các khu công nghiệp Đà Nẵng là sáng tạo mang tính thực tiễn cao và thật sự ý nghĩa trong bối cảnh tổ chức Công đoàn cần kết nối sâu sắc hơn nữa với đoàn viên, người lao động; đồng thời, mong muốn Công đoàn Khu công nghệ cao và các khu công nghiệp Đà Nẵng tiếp tục phối hợp với Tạp chí Lao động và Công đoàn hình thành đội ngũ quản trị chuyên nghiệp, giúp các trang thông tin cơ sở vận hành một cách có hiệu quả, trở thành kênh thông tin hữu hiệu để giới thiệu với đoàn viên, người lao động về các chủ trương chính sách, giúp đời sống công nhân ngày một tốt hơn.
    Được biết, Hệ thống này kết nối tất cả các Fanpage của Công đoàn cơ sở đang sử dụng, lập Fanpage mới cho những Công đoàn cơ sở chưa có Fanpage, đảm bảo tương tác hai chiều giữa Công đoàn Khu công nghệ cao và các khu công nghiệp Đà Nẵng với 145 Công đoàn cơ sở trực thuộc. Sau khi liên kết sẽ trở thành một hệ thống chung, có phân quyền và phân cấp quản lý.
    Dịp này, Công đoàn Khu công nghệ cao và các khu công nghiệp Đà Nẵng phát động cuộc thi sáng tạo nội dung trên Fanpage Công đoàn lập thành tích chào mừng Đại hội Công đoàn thành phố lần thứ XVII, nhiệm kỳ 2023 - 2028.
Phương Anh

 

Chỉ thị 05 Chỉ thị 05 Chỉ thị 05 Chỉ thị 05

Liên kết website

Hình ảnh hoạt động

CÁC DOANH NGHIỆP KÝ KẾT PHÚC LỢI