Danh mục

Nữ đoàn viên, người lao động Công ty Công viên Cây xanh Đà Nẵng kể chuyện về Bác
Sáng 19/10, Công đoàn Công ty Công viên Cây xanh Đà Nẵng (thuộc Liên đoàn Lao động thành phố) tổ chức hội thi kể chuyện về tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh năm 2024 nhân kỷ niệm 94 năm Ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam (20/10/1930 - 20/10/2024).

Nguyễn Thanh Hùng - 21/10/2024 17:28

     Hội thi thu hút sự tham gia của 11 đội đến từ các phòng, ban, đơn vị trực thuộc. Các đội trải qua hai phần thi gồm kể câu chuyện về Bác Hồ và trình diễn một tiết mục văn nghệ với nội dung liên quan.
 
 
     Với tình cảm thiêng liêng, sâu sắc và lòng kính yêu vô hạn đối với Chủ tịch Hồ Chí Minh, các thí sinh đã thể hiện nhiệt huyết của mình trong các phần thi với tinh thần vui tươi, phấn khởi và tự tin thể hiện những câu chuyện xúc động, bình dị về tấm gương đạo đức sáng ngời của Bác Hồ trong đời sống thường ngày. Đa số các tiết mục đều được đầu tư, dàn dựng khá công phu, kỹ lưỡng từ nội dung, bối cảnh, trang phục đến phần minh họa… tạo sức hấp dẫn đối với khán giả. Đặc biệt từ những câu chuyện về Bác Hồ, các thí sinh đã chuyền tải những thông điệp ý nghĩa về đạo đức, tư tưởng cao quý của Bác đến thế hệ trẻ ngày nay, đồng thời rút ra được những bài học kinh nghiệm cho bản thân.
 
 
     Kết thúc hội thi, Ban Tổ chức đã trao 01 giải Nhất, 02 giải Nhì, 04 giải Ba và 04 giải Khuyến khích toàn đoàn cho các đội có thành tích xuất sắc. Ngoài ra, còn có các giải phụ ở từng phần thi.
     Hội thi là đợt sinh hoạt chính trị, văn hóa sâu rộng có ý nghĩa thiết thực, tạo được sức lan tỏa mạnh mẽ trong việc học tập và làm theo Bác của cán bộ, đoàn viên, người lao động Công ty Công viên Cây xanh Đà Nẵng.
 
Đạt Nguyễn