Danh mục

Nhộn nhịp Chợ Tết Công đoàn năm 2024

Tối 11/1, Công đoàn Khu Công nghệ cao và các Khu công nghiệp Đà Nẵng, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) các quận Hải Châu, Cẩm Lệ và Nhà Văn hóa Lao động thành phố phối hợp tổ chức Chương trình "Tết sum vầy – Xuân chia sẻ” và khai mạc Chợ Tết Công đoàn năm 2024.

     Theo đó, Chợ Tết Công đoàn 2024 sẽ diễn ra trong 04 ngày, từ 11/1 – 14/1 tại Nhà Văn hóa Lao động thành phố Đà Nẵng, với gần 70 gian hàng, bày bán các mặt hàng thiết yếu, giá cả ưu đãi từ 5 đến 30% phục vụ đoàn viên, người lao động, các gian hàng vui chơi có thưởng, ẩm thực, cắt tóc miễn phí, bài chòi, lô tô….
 
 
     Tại Chương trình, Ban Tổ chức đã trao hỗ trợ 16.030 suất quà, tổng trị giá 4,7 tỉ đồng cho đoàn viên Công đoàn, người lao động có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn; trao 15.200 phiếu mua hàng miễn phí trị giá 1,5 tỉ đồng.
 
 
     Trong chuỗi hoạt động của Chương trình, Ban tổ chức tặng 1.600 vé xe, vé tàu cho đoàn viên, người lao động có hoàn cảnh khó khăn về quê đón Tết; thăm tặng quà cho công nhân lao động khó khăn tại khu nhà trọ, thăm các doanh nghiệp chăm lo tốt đời sống người lao động, gặp mặt động viên cán bộ Công đoàn có hoàn cảnh khó khăn; trao 1.000 Bánh Chưng Xanh của Nhà Văn hóa Lao động cho công nhân lao động khu công nghiệp, quận Hải Châu, quận Cẩm Lệ…Ngoài ra, đoàn viên, người lao động còn tham gia bốc thăm trúng thưởng các phần quà trị giá hơn 30 triệu đồng và được tư vấn, khám bệnh miễn phí tại Phiên Chợ.....
    Đây là hoạt động thiết thực của các cấp Công đoàn thành phố nhằm chăm lo tốt hơn đời sống của đoàn viên, người lao động trước thềm năm mới, Xuân Giáp Thìn 2024.
 
Vân Anh
Chỉ thị 05 Chỉ thị 05 Chỉ thị 05 Chỉ thị 05

Liên kết website

Hình ảnh hoạt động

CÁC DOANH NGHIỆP KÝ KẾT PHÚC LỢI