Danh mục

Ngũ Hành Sơn: “Bữa cơm công đoàn – Gắn kết yêu thương”

Trong hai ngày 7 và 8/8, nhiều Công đoàn cơ sở thuộc Liên đoàn Lao động quận Ngũ Hành Sơn đã tổ chức “Bữa cơm công đoàn-gắn kết yêu thương” nhằm nâng cao chất lượng giá trị bữa ăn ca cho người lao động.

     Tại Công ty TNHH Du lịch và Thương mại Phú An Thịnh, Ban Chấp hành Công đoàn cơ sở đã phối hợp với Ban Giám đốc tổ chức bữa cơm công đoàn trong bữa ăn ca cho người lao động của Công ty. Bữa cơm công đoàn trị giá 70.000 đồng (gồm 40.000 đồng của công ty và 30.000 đồng của công đoàn). Suất cơm phong phú với các món ăn như: Cá kho, thịt luộc cuốn bánh tráng, gỏi chả bò khô, canh tôm rau cải, trái cây, sữa chua, nước ép trái cây…
     “Bữa cơm Công đoàn gắn kết yêu thương” của Công đoàn cơ sở Công ty Cổ phần thương mại và dịch vụ Mỹ Khê được hỗ trợ tăng giá trị khẩu phần từ 25.000 đồng lên 50.000 đồng. Các món ăn hấp dẫn như cá chiên mắm xoài, thịt quay giòn da, canh thịt hầm rau củ, rau muống xào, trái cây, bánh ngọt, sữa chua.
 

 
 
     “Bữa cơm công đoàn” là dịp để tất cả đoàn viên, người lao động và ban giám đốc doanh nghiệp, tổ chức công đoàn và cấp ủy, chính quyền cùng chia sẻ, tâm tình trên tinh thần lắng nghe, thấu hiểu, trao đổi, qua đó, tạo niềm tin sự gắn bó của đoàn viên, người lao động với tổ chức công đoàn và doanh nghiệp.

Trang NHS

Chỉ thị 05 Chỉ thị 05 Chỉ thị 05 Chỉ thị 05

Liên kết website

Hình ảnh hoạt động

CÁC DOANH NGHIỆP KÝ KẾT PHÚC LỢI