Danh mục

Ngày hội Văn hoá - Thể thao công nhân, viên chức, lao động quận Cẩm Lệ năm 2024

Nằm trong chuỗi các hoạt động của Tháng Công nhân, sáng ngày 18/5, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) quận Cẩm Lệ phối hợp với Trung tâm Văn hoá, Thông tin và Thể thao quận tổ chức “Ngày hội Văn hoá - Thể thao công nhân, viên chức, lao động” năm 2024.

     Tại lễ khai mạc, LĐLĐ quận tổ chức trao tặng 30 suất quà cho đoàn viên, người lao động có hoàn cảnh khó khăn; đồng thời tổ chức ký kết thoả thuận hợp tác với các đối tác trong chương trình “Phúc lợi cho đoàn viên Công đoàn” với nhiều ưu đãi dành cho đoàn viên, người lao động khi sử dụng các dịch vụ, sản phẩm của đối tác tham gia ký kết.
 
 
     Sau lễ khai mạc, 8 đội liên quân với gần 100 vận động viên đến từ các Công đoàn cơ sở trực thuộc đã tham gia tranh tài ở 2 phần thi của Ngày hội gồm Rung chuông vàng và các trò chơi vận động như: nhảy bao bố, đổ nước vào chai, kéo co… với không khí đầy hào hứng và cả những tiếng cười sảng khoái của đoàn viên, người lao động.
 
 
     Đây là sân chơi lành mạnh, bổ ích giúp đoàn viên, người lao động được gặp gỡ, giao lưu thắt chặt tình đoàn kết, gắn bó qua đó tạo khí thế thi đua sôi nổi trong học tập, lao động và công tác.
Vân Anh
Chỉ thị 05 Chỉ thị 05 Chỉ thị 05 Chỉ thị 05

Liên kết website

Hình ảnh hoạt động

CÁC DOANH NGHIỆP KÝ KẾT PHÚC LỢI