Danh mục

Liên Chiểu: Phát động Tháng công nhân 2024

Sáng 26/4, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) quận Liên Chiểu tổ chức Lễ Phát động Tháng công nhân và khai mạc Hội thi đồng diễn Thể dục - Dân vũ - Flashmod trong CNVCLĐ quận năm 2024.

     Phát biểu khai mạc tại buổi lễ, bà Huỳnh Thị Ánh Nguyệt, Chủ tịch LĐLĐ quận Liên Chiểu đề nghị các cấp Công đoàn quận tiếp tục đẩy mạnh các trong phong trào thi đua yêu nước trong đoàn viên, CNVCLĐ, trọng tâm là phong trào “Lao động giỏi, Lao động sáng tạo” nhằm tạo một cái Tết lao động thực sự của người lao động, dành cho người lao động và vì người lao động.
 
 
     Theo đó, với chủ đề “Đoàn kết công nhân – Triển khai Nghị quyết”, trong Tháng công nhân năm nay, các cấp Công đoàn quận Liên Chiểu tập trung thực hiện các nhiệm vụ trọng tâm: tiếp tục công tác tuyên truyền, tập trung nguồn lực, tạo bước đột phá về phát triển đoàn viên, thành lập công đoàn cơ sở; phối hợp tổ chức diễn đàn “Công nhân vì doanh nghiệp, doanh nghiệp vì công nhân”; đề xuất người sử dụng lao động khen thưởng đoàn viên có nhiều sáng tạo trong sản xuất; triển khai ít nhất một việc làm cụ thể chăm lo phúc lợi cho đoàn viên,…
 
 
     Ngay sau lễ phát động, LĐLĐ quận Liên Chiểu khai mạc Hội thi đồng diễn Thể dục - Dân vũ - Flashmod trong CNVCLĐ thu hút 8 đội dự thi với gần 250 vận động viên là cán bộ, đoàn viên, người lao động của 70/124 Công đoàn cơ sở trực thuộc. Các đội lần lượt trình diễn phần thi của mình trên nền nhạc tự chọn với chủ đề ca ngợi quê hương đất nước,… với phần trang phục bắt mắt cùng phụ kiện sáng tạo. Kết quả chung cuộc, Công đoàn phường Hòa Minh đã xuất sắc giành giải Nhất.
 
 
     Đây là hoạt động thiết thực của LĐLĐ quận Liên Chiểu lập thành tích chào mừng kỷ niệm 49 năm Ngày Giải phóng hoàn toàn miền Nam thống nhất đất nước (30/4/1975 – 30/4/2024, 138 năm Ngày Quốc tế lao động 1/5; đồng thời tạo sân chơi lành mạnh, không khí thi đua sôi nổi, giao lưu, đoàn kết trong cán bộ, đoàn viên, người lao động toàn quận.
Phương Anh
Chỉ thị 05 Chỉ thị 05 Chỉ thị 05 Chỉ thị 05

Liên kết website

Hình ảnh hoạt động

CÁC DOANH NGHIỆP KÝ KẾT PHÚC LỢI