Danh mục

Liên Chiểu: Bồi dưỡng lý luận chính trị và nghiệp vụ công đoàn năm 2024

Sáng 12/10, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) quận Liên Chiểu phối hợp Ban Tuyên giáo Quận ủy tổ chức bồi dưỡng lý luận và nghiệp vụ công tác công đoàn cho cán bộ chủ chốt ở các công đoàn cơ sở trực thuộc.

     Đại biểu tham dự tại hội nghị được đồng chí Đinh Thị Thanh  Hà, Phó Chủ tịch LĐLĐ thành phố báo cáo chuyên đề “ Hoạt động công đoàn ở cơ sở trong tình hình mới”. Phó Chủ tịch LĐLĐ thành phố đã phân tích toàn diện mọi mặt hoạt động công đoàn tại cơ sở bao gồm: những vấn đề cơ bản của Công đoàn Việt Nam; hệ thống tổ chức, chức năng, nhiệm vụ của công đoàn; quản lý, sử dụng kinh phí, tài sản Công đoàn cơ sở; tác động của cuộc mạng công nghiệp 4.0 đến việc làm, lao động, quan hệ lao động; hiệp định đối tác toàn diện và tiến bộ xuyên Thái Bình Dương - những khó khăn, thách thức đối với người lao động và tổ chức công đoàn Việt Nam…Qua đó, góp phần nâng cao nhận thức, kĩ năng nghiệp vụ cho cán bộ công đoàn, từ đó, áp dụng vào thực tiễn một cách hiệu quả.
    Dịp này, người dự cũng được tìm hiểu chuyên đề “Bình đẳng giới - Xây dựng người phụ nữ Việt Nam trong thời đại mới”. Trên tinh thần chia sẻ, cởi mở và thẳng thắn, đại biểu dự hội nghị đã nêu lên quan niệm, quan điểm của bản thân về bình đẳng giới, cũng như giá trị của người phụ nữ trong thời đại mới. 
Phương Uyên
Chỉ thị 05 Chỉ thị 05 Chỉ thị 05 Chỉ thị 05

Liên kết website

Hình ảnh hoạt động

CÁC DOANH NGHIỆP KÝ KẾT PHÚC LỢI