Danh mục

LĐLĐ quận Ngũ Hành Sơn: Gặp mặt cán bộ công đoàn các trường học nhân ngày 20/11

Nhân kỷ niệm 41 năm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, sáng nay (20/11), Liên đoàn Lao động quận Ngũ Hành Sơn tổ chức gặp mặt cán bộ giáo viên làm công tác công đoàn tại các trường học trên địa bàn quận.

      Phát biểu tại buổi họp mặt, ông Nguyễn Văn Minh- Chủ tịch Liên đoàn Lao động quận Ngũ Hành Sơn chúc mừng và ghi nhận những đóng góp, cống hiến của các thầy, cô giáo trong sự nghiệp giáo dục và đặc biệt là vai trò của các thầy, cô giáo trong công tác xây dựng và phát triển tổ chức Công đoàn.
     Thời gian tới, mong muốn đội ngũ cán bộ làm công tác công đoàn khối trường học luôn phát huy những thành tích đã đạt được, nhiệt tình, trách nhiệm, phối hợp với Ban Giám hiệu nhà trường thực hiện tốt nhiệm vụ năm học 2023 - 2024; đồng thời duy trì và triển khai có hiệu quả các hoạt động, phong trào thi đua cùng với công nhân viên chức, người lao động, các cấp công đoàn Quận hoàn thành tốt các nhiệm vụ đã đề ra. Nỗ lực thi đua dạy tốt - học tốt hơn nữa để xứng đáng với niềm tin yêu của các bậc phụ huynh và toàn xã hội, quyết tâm đưa sự nghiệp giáo dục - đào tạo của quận phát triển một cách toàn diện. 
     Dịp này, Liên đoàn Lao động quận đã tặng quà và gửi lời chúc mừng tốt đẹp nhất tới toàn thể các thầy giáo, cô giáo của quận nói chung và đội ngũ cán bộ làm công tác công đoàn trong các trường học nói riêng./.
NHS
Chỉ thị 05 Chỉ thị 05 Chỉ thị 05 Chỉ thị 05

Liên kết website

Hình ảnh hoạt động

CÁC DOANH NGHIỆP KÝ KẾT PHÚC LỢI