Danh mục

LAN TỎA NHỮNG GIÁ TRỊ TƯƠI ĐẸP

Vượt lên những khiếm khuyết của cơ thể, anh Trần Văn Toản, đoàn viên Công đoàn Công ty TNHHDLTM Phú An Thịnh, một đoàn viên tiêu biểu của Công đoàn quận Ngũ Hành Sơn, thành phố Đà Nẵng vẫn nỗ lực mỗi ngày, sống tích cực, tạo cảm hứng để những người xung quanh thêm yêu cuộc sống.

     Đã 6 năm nay, từ ngày bắt đầu công việc tại bộ phận kỹ thuật của Công ty TNHH DL-TM Phú An Thịnh, anh Trần Văn Toản vẫn không nghĩ mình lại có được một công việc ổn định, trong một môi trường làm việc thoải mái, năng động, đoàn kết và đầy sự sẻ chia.
     Ra trường với tấm bằng cử nhân công nghệ thông tin, nhưng với những khiếm khuyết của cơ thể, anh Toản tự nhận thấy bản thân khó có thể kiếm một công việc phù hợp. Nhưng may mắn đã mỉm cười với anh khi hồ sơ của anh được lãnh đạo Công ty TNHH DL-TM Phú An Thịnh xét duyệt, nhận anh vào làm với công việc kỹ thuật viên. Không chỉ có công việc ổn định, anh Toản còn nhận được sự quan tâm, sẻ chia, yêu thương của mọi người. “Tôi rất bất ngờ khi được nhận vào làm ở Công ty. Tại đây, tôi luôn nhận được sự quan tâm của mọi người, nhất là Công đoàn Công ty. Nơi đây như là ngôi nhà thứ 2 của tôi”, anh Toản khẳng định.
     Điều may mắn đối với anh Toản cũng như anh chị em của Công ty là luôn nhận được sự quan tâm, chăm lo của lãnh đạo, của Công đoàn. Điều đó được minh chứng rõ nét qua việc cụ thể hóa Nghị quyết 7c của Ban Chấp hành Tổng LĐLĐ Việt Nam về “Chất lượng bữa ăn ca của người lao động”. Với món ăn đa dạng, đầy đủ dưỡng chất, phù hợp với khẩu vị của mỗi người, những bữa trưa tại công ty chính là những giấy phút thoải mái, vui vẻ, là thời gian để mọi người hàn huyên, tâm sự chuyện đời, chuyện nghề, để mọi người hiểu nhau hơn, cùng động viên nhau nỗ lực, phấn đấu trong công việc cũng như trong cuộc sống. Anh Trương Văn Thắng, Phòng kỹ thuật, Công ty TNHH DL-TM Phú An Thịnh, chia sẻ: “Trong suốt quá trình làm việc, anh Toản đã vượt qua nghịch cảnh của bản thân, hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao. Và cũng từ đó, anh lan tỏa, truyền cảm hứng cho mọi người trong quá trình làm việc”.
 
Anh Toản (thứ 2 từ trái sang) là một trong những nhân vật tiêu biểu trong các tác phẩm tham dự Cuộc thi viết về mô hình, tấm gương người tốt, việc tốt lần thứ 2 năm 2023 được LĐLĐ thành phố tuyên dương.
 
     Chị Lê Thị Thanh Nhi, Chủ tịch Công đoàn Công ty TNHH DL-TM Phú An Thịnh tâm sự, thấu hiểu hoàn cảnh, tâm tư của anh Toản, lãnh đạo Công đoàn Công ty luôn dành thời gian để tâm sự, động viên cho người nhân viên chịu thương, chịu khó, luôn nỗ lực vượt qua nghịch cảnh, vươn lên trong cuộc sống. “Tất cả đoàn viên, người lao động trong Công ty luôn được Ban Chấp hành Công đoàn chúng tôi quan tâm sâu sát, thực hiện đúng như những gì chúng tôi đã cam kết trong Thỏa ước Lao động tập thể. Với những đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn như Toản, chúng tôi dành sự quan tâm nhiều hơn để các bạn có thể đảm bảo được cuộc sống, yên tâm công tác”, chị Nhi cho biết thêm.
     Vẫn biết rằng, thành quả chỉ đến sau những nỗ lực, cố gắng, nhưng với anh Toản, sự quan tâm, chia sẻ, cùng với những tình cảm mà lãnh đạo cũng như Công đoàn công ty dành cho mình, cho những đoàn viên Công đoàn của công ty, chính là sự động viên to lớn để anh hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, không ngừng vươn lên trong cuộc sống.
 
ĐẠT NGUYỄN
Chỉ thị 05 Chỉ thị 05 Chỉ thị 05 Chỉ thị 05

Liên kết website

Hình ảnh hoạt động

CÁC DOANH NGHIỆP KÝ KẾT PHÚC LỢI