Danh mục

Ký kết quy chế phối hợp công tác giữa Đảng đoàn Liên đoàn Lao động thành phố và Đảng ủy Khu công nghệ cao và các khu công nghiệp Đà Nẵng

Chiều 1/8, Đảng đoàn Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) thành phố và Đảng ủy Khu công nghệ cao và các khu công nghiệp Đà Nẵng tổ chức hội nghị ký kết quy chế phối hợp công tác giữa hai đơn vị.

     Đồng chí Vũ Quang Hùng, Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy, Bí thư Đảng ủy, Trưởng ban Quản lý Khu công nghệ cao và các khu công nghiệp Đà Nẵng, đồng chí Phan Thị Thúy Linh, Ủy viên Đoàn Chủ tịch Tổng LĐLĐ Việt Nam, Thành ủy viên, Chủ tịch LĐLĐ thành phố đồng chủ trì hội nghị.
     Theo nội dung ký kết, hai cơ quan phối hợp trong các công tác: quán triệt và triển khai thực hiện các nghị quyết, chỉ thị của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước; các nghị quyết, chương trình kế hoạch của Thành ủy Đà Nẵng, Tổng LĐLĐ Việt Nam; xây dựng Đảng, công tác tổ chức cán bộ và bảo vệ chính trị nội bộ; phát triển đảng viên, đoàn viên công đoàn; thành lập tổ chức đảng, công đoàn cơ sở; nắm bắt, cung cấp thông tin tình hình công nhân lao động trong bối cảnh, điều kiện quan hệ lao động mới; xây dựng cơ quan, doanh nghiệp văn hóa theo quy định. Đồng thời, hai cơ quan cũng sẽ phối hợp trong công tác kiểm tra, giám sát việc chấp hành chủ trương, đường lối của Đảng, pháp luật của Nhà nước; triển khai các hoạt động chăm lo, bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp chính đáng của người lao động và một số nhiệm vụ, công tác khác.
 
 
     Trên cơ sở văn bản ký kết, hằng năm hai đơn vị luân phiên chủ trì tổ chức hội nghị đánh giá kết quả thực hiện quy chế, xây dựng phương hướng phối hợp và danh mục các đầu công việc triển khai thực hiện trong năm tiếp theo. Thời gian hoàn thành trước ngày 15/12 hằng năm.
     Phát biểu tại hội nghị, đồng chí Vũ Quang Hùng, Bí thư Đảng ủy, Trưởng ban Quản lý Khu công nghệ cao và các khu công nghiệp Đà Nẵng cho biết, việc ký kết quy chế phối hợp lần này giữa Đảng ủy Khu công nghệ cao và các khu công nghiệp Đà Nẵng và Đảng đoàn LĐLĐ thành phố có ý nghĩa quan trọng trong bối cảnh nước ta hội nhập sâu rộng và cam kết thực hiện mạnh mẽ, nghiêm túc các Hiệp định thương mại tự do thế hệ mới. Vì vậy, việc ký kết quy chế phối hợp nhằm tạo sự gắn kết chặt chẽ giữa hai đơn vị trong công tác lãnh đạo, chỉ đạo cấp ủy, tổ chức đảng và các cấp Công đoàn Khu công nghệ cao và các khu công nghiệp Đà Nẵng trong việc triển khai thực hiện các chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước và của tổ chức Công đoàn đến với đoàn viên, người lao động.
Phương Trà
Chỉ thị 05 Chỉ thị 05 Chỉ thị 05 Chỉ thị 05

Liên kết website

Hình ảnh hoạt động

CÁC DOANH NGHIỆP KÝ KẾT PHÚC LỢI