Danh mục

Hơn 100 triệu đồng hỗ trợ cán bộ Công đoàn, đoàn viên, người lao động có hoàn cảnh khó khăn

Chiều 16/1, Công đoàn Khu Công nghệ cao và các khu công nghiệp Đà Nẵng tổ chức gặp mặt, trao hỗ trợ cho cán bộ Công đoàn, đoàn viên, người lao động có hoàn cảnh khó khăn ở các Công đoàn cơ sở trực thuộc.

     Ông Nguyễn Thành Trung, Chủ tịch Công đoàn Khu Công nghệ cao và các khu công nghiệp Đà Nẵng cho biết, với phương châm “Tất cả vì đoàn viên, người lao động”, các cấp Công đoàn thành phố luôn đồng hành, chia sẻ khó khăn cùng người lao động, nhất là những đoàn viên, người lao động bị mất việc, giãn việc làm trước thềm năm mới, Xuân Giáp Thìn 2024.
     Theo đó, Công đoàn Khu Công nghệ cao và các khu công nghiệp Đà Nẵng trao 86 suất hỗ trợ cho đoàn viên, người lao động tại Trung tâm Dịch vụ tổng hợp Khu công nghệ cao Đà Nẵng và Công ty TNHH sản xuất Unichem với tổng kinh phí 85,7 triệu đồng; đồng thời, trao 30 suất quà, mỗi suất trị giá 800 nghìn đồng cho cán bộ Công đoàn cơ sở có hoàn cảnh khó khăn. Kinh phí hỗ trợ trích từ nguồn tài chính Công đoàn Khu Công nghệ cao và các khu công nghiệp Đà Nẵng.
 
Phương Trà
 
 
 
Chỉ thị 05 Chỉ thị 05 Chỉ thị 05 Chỉ thị 05

Liên kết website

Hình ảnh hoạt động

CÁC DOANH NGHIỆP KÝ KẾT PHÚC LỢI