Danh mục

Hội thi trang trí tiểu cảnh – Điểm check in Ngày Tết của đoàn viên, người lao động quận Ngũ Hành Sơn

Nằm trong chuỗi các hoạt động chăm lo Tết cho đoàn viên, người lao động, sáng 27/1, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) quận Ngũ Hành Sơn tổ chức Hội thi trang trí tiểu cảnh Tết Xuân Giáp Thìn 2024 tại ngã tư đường Hoàng Kế Viêm – Trần Bạch Đằng, nơi tập trung lượng khách du lịch nước ngoài đông nhất của thành phố.

     Tham gia Hội thi có 26 đội đến từ các Công đoàn cơ sở trực thuộc. Bằng những chất liệu đơn giản, thân thiện với môi trường như: tre, tồng vông, hoa kiểng…các đội dự thi đã thiết kế nên những cụm tiểu cảnh sinh động, đầy màu sắc của Ngày Tết quê hương như bánh chưng, bánh tét, hoa đào, hoa mai. Nhiều cụm tiểu cảnh thu nhỏ còn tái hiện lại mái nhà xưa, nét sinh hoạt đời thường của người Việt phù hợp với chủ đề Ban giám khảo đưa ra, “Tết Sum Vầy – Xuân Chia sẻ” năm 2024.
 
 
     Các cụm tiểu cảnh sẽ phục vụ đoàn viên, người lao động và nhân dân trên địa bàn đến hết ngày 29/1 (nhằm ngày 19 tháng Chạp, năm Quý Mão). Qua đó, góp phần quảng bá hình ảnh, tiềm năng thế mạnh của quận Ngũ Hành Sơn về du lịch, dịch vụ.
 
 
     Được biết, đồng hành, chia sẻ cùng đoàn viên, người lao động, dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024, LĐLĐ quận Ngũ Hành Sơn trao 890 suất quà với tổng trị giá 445 triệu đồng cho đoàn viên, người lao động có hoàn cảnh khó khăn ở các Công đoàn cơ sở trực thuộc từ nguồn phân bổ của LĐLĐ thành phố, hỗ trợ của UBND Quận và kinh phí hoạt động Công đoàn của đơn vị.
 
Phương Trà
 
 
Chỉ thị 05 Chỉ thị 05 Chỉ thị 05 Chỉ thị 05

Liên kết website

Hình ảnh hoạt động

CÁC DOANH NGHIỆP KÝ KẾT PHÚC LỢI