Danh mục

Hòa Vang: Tết Trung thu đầm ấm cho trẻ em con CNVCLĐ có hoàn cảnh khó khăn

Tối 26/9, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) huyện Hòa Vang tổ chức Chương trình Vui Tết Trung cho các cháu thiếu nhi với chủ đề “Đêm hội Trăng rằm” năm 2023.

     Tham dự chương trình có gần 400 em thiếu nhi tiêu biểu vượt khó vươn lên trong học tập, là con đoàn viên, người lao động có hoàn cảnh khó khăn ở các Công đoàn cơ sở trực thuộc.
     Phát biểu tại Chương trình, đồng chí Huỳnh Tân, Chủ tịch LĐLĐ huyện Hòa Vang gửi lời chúc Tết Trung thu vui vẻ, hạnh phúc đến toàn thể các em thiếu nhi; đồng thời, mong muốn các em thiếu nhi luôn ghi nhớ lời dạy của Bác Hồ, nỗ lực vượt qua khó khăn, phấn đấu trong học tập, rèn luyện, tu dưỡng đạo đức, xứng đáng là thế hệ tiếp bước, phát huy truyền thống cách mạng, anh hùng, xây dựng quê hương Hòa Vang ngày càng giàu đẹp. 
     Trong Đêm hội, các cháu đã được thưởng thức chương trình văn nghệ đặc sắc, hấp dẫn, tham gia hoạt cảnh Trung thu vui nhộn với nhiều phần thưởng thú vị và cùng phá cỗ Trung thu.
     Dịp này, LĐLĐ huyện Hòa Vang trao 340 suất quà với tổng kinh phí 145 triệu đồng cho các cháu là con đoàn viên, CNVCLĐ có hoàn cảnh khó khăn ở các Công đoàn cơ sở trực thuộc từ nguồn phân bổ của LĐLĐ thành phố và kinh phí hoạt động của LĐLĐ huyện.
Phương Trà
Chỉ thị 05 Chỉ thị 05 Chỉ thị 05 Chỉ thị 05

Liên kết website

Hình ảnh hoạt động

CÁC DOANH NGHIỆP KÝ KẾT PHÚC LỢI