Danh mục

Hải Châu: Thăm, tặng quà đoàn viên, người lao động có hoàn cảnh khó khăn

Nằm trong chuỗi các hoạt động của Tháng công nhân năm 2024, vừa qua (22/5), Liên đoàn Lao động quận Hải Châu tổ chức Đoàn đến thăm, tặng quà đoàn viên, người lao động có hoàn cảnh khó khăn ở các Công đoàn cơ sở doanh nghiệp trực thuộc. Cùng đi có đồng chí Trần Thắng Lợi, Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy, Bí thư Quận ủy và đồng chí Võ Thành Trung, Phó Bí thư thường trực Quận ủy Hải Châu.

     Theo đó, Đoàn đã đến thăm 05 đơn vị, gồm: Công đoàn cơ sở Công ty Cổ phần Savico Đà Nẵng, Công ty TNHH MTV In báo Nhân dân, Công ty Cổ phần Quảng cáo, Dịch vụ hàng không Hải Trần và Công ty TNHH Thái Market.
     Tại những nơi đến thăm, lãnh đạo Quận ủy, LĐLĐ quận Hải Châu đã ân cần thăm hỏi, động viên và trao tặng 40 suất quà, mỗi suất trị giá 500 nghìn đồng cho 40 đoàn viên, người lao động có hoàn cảnh khó khăn ở các đơn vị.
     Những phần quà tuy nhỏ nhưng chứa đựng tình cảm ấm áp, sự quan tâm sâu sắc của tổ chức Công đoàn đến đời sống, việc làm của đoàn viên, người lao động. Qua đó, góp phần động viên người lao động có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong cuộc sống; khuyến khích công nhân phát huy các sáng kiến, nâng cao tay nghề, phát triển kinh tế - xã hội của địa phương.
HẢI CHÂU
Chỉ thị 05 Chỉ thị 05 Chỉ thị 05 Chỉ thị 05

Liên kết website

Hình ảnh hoạt động

CÁC DOANH NGHIỆP KÝ KẾT PHÚC LỢI