Danh mục

Gặp mặt các cơ quan thông tấn báo chí nhân Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam

Sáng 20/6, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) thành phố tổ chức gặp mặt các cơ quan thông tấn báo chí trung ương và địa phương trên địa bàn nhân kỷ niệm 98 năm Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam (21/6/1925 – 21/6/2023).

     
     Tại buổi gặp mặt, lãnh đạo LĐLĐ thành phố gửi lời cảm ơn đến tập thể phóng viên, biên tập viên của các cơ quan thông tấn báo chí đã luôn đồng hành, phản ánh kịp thời hoạt động của các cấp Công đoàn thành phố; đồng thời, mong muốn trong thời gian đến tiếp tục nhận được sự ủng hộ, góp ý của các nhà báo để xây dựng tổ chức Công đoàn ngày càng vững mạnh, với mục tiêu “Tất cả vì lợi ích của đoàn viên, người lao động”.
     Dịp này, lãnh đạo LĐLĐ thành phố cũng thông tin một số hoạt động của các cấp Công đoàn trong đợt thi đua cao điểm chào mừng đại hội Công đoàn các cấp, tiến đến Đại hội XVII Công đoàn thành phố và Đại hội XIII Công đoàn Việt Nam, nhiệm kỳ 2023-2028.
     Đây là hoạt động thường niên của LĐLĐ thành phố nhằm thắt chặt mối quan hệ tốt đẹp trong công tác phối hợp tuyên truyền về phong trào CNVCLĐ và hoạt động Công đoàn với cơ quan báo chí.

Vân Anh

Chỉ thị 05 Chỉ thị 05 Chỉ thị 05 Chỉ thị 05

Liên kết website

Hình ảnh hoạt động

CÁC DOANH NGHIỆP KÝ KẾT PHÚC LỢI